คนดังโพสต์อาลัยความทรงจำ หลังนิตยสารอิมเมจปิดตัว

คนดังโพสต์อาลัยความทรงจำ หลังนิตยสารอิมเมจปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กับข่าวการประกาศปิดตัวของนิตยสารชื่อดังอย่าง "อิมเมจ" หนังสือคุณภาพที่อยู่วงการแฟชั่นเมืองไทย อยู่คู่กับคนอ่านมากกว่า 20 ปี กระแสดังกล่าวสร้างความใจหายให้กับแฟนคลับและคนดังที่เคยขึ้นปกนิตยสาร อาทิ หน่อย บุษกร ที่โพสต์ภาพและข้อความถึงนิตยสารอิมเมจที่อยู่ในความทรงจำว่า 

"เป็นสาวแพรวที่ได้ร่วมงานกับ Image มากที่สุดพูดเลย รักและผูกพันกันมานาน เดินทางด้วยกันทั้งในและต่างประเทศ สนุก และประทับใจทุกครั้ง #image เป็นความทรงจำที่ดีตลอดมาและตลอดไป" 

หรือจะเป็น ซอนย่า ได้เขียนข้อความแบบสุดซึ้งว่า "After 28 years of working with Image magazine, shooting some of the best pictures in my career, numerous covers that I have had to honour to be on, it is sad to say goodbye. Thank you P @air_image for the great work and wonderful memories na ka... Love u. ทำงานด้วยกันมาตั้งหลาย ปี... ขึ้นปกไม่รู้กี่ครั้ง... ต้องขอบคุณพี่ แอร์ และทีมงานทุกคน... เสียใจด้วยนะคะ"

ด้าน อุ๋ม อาภาศิริ ได้เผยความทรงจำว่า "รูปแรกของการถ่ายแบบครั้งแรกกับนิตยสารเล่มแรกของอาภา ใน Image Magazine ถือว่าเป็นเกียรติมากค่ะ สำหรับนางแบบหน้าใหม่ในตอนนั้น️ ขอบคุณโอกาสดีดีในครั้งนั้น ความรักความผูกพันที่มีกับพี่น้องผองเพื่อนในสายอาชีพนางแบบเกิดขึ้นที่นี่มากมาย ความสนุกสนานสนิทสนมเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกัน กับทุกทริปทุกที่ที่ไป ทุกความทรงจำดีดีอยู่ในใจ️ตลอดไปค่ะ #เรารัก Image หนึ่งในนิตยสารหัวไทยที่อยู่ในใจคนไทยตลอดมาและตลอดไป" 

 หญิง รฐา เผยความรู้สึก " ด้วยความคิดถึง"

เป็นความคิดถึง ความทรงจำของคนที่รัก อิมเมจ จริงๆ 

เครดิตภาพจาก IG: soniapim, kun_jun, yingrathaofficial, whatheutt

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คนดังโพสต์อาลัยความทรงจำ หลังนิตยสารอิมเมจปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook