จับแล้ว "ลูกเทพ" ทุบรถคันที่ 9 โกรธแม่ไม่ให้เงินซื้อบิ๊กไบค์

จับแล้ว "ลูกเทพ" ทุบรถคันที่ 9 โกรธแม่ไม่ให้เงินซื้อบิ๊กไบค์

จับแล้ว "ลูกเทพ" ทุบรถคันที่ 9 โกรธแม่ไม่ให้เงินซื้อบิ๊กไบค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายก่อเหตุทุบทำลายรถยนต์ ที่จอดเอาไว้ภายในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 อ.เมืองศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยสันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุ น่าจะเป็นคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน กับรถยนต์ 8 คัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องจ่อจับ "ลูกเทพ" ทุบรถประชดแม่ หลังผู้เสียหายไม่คุย-ยันเอาเรื่อง

ล่าสุด (28 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายกิติศักดิ์ อายุ 20 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ ทุบรถที่จอดอยู่บริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1

โดย นายกิติศักดิ์ ให้การว่า สาเหตุที่กลับมาก่อเหตุทุบรถอีกครั้ง เพราะแม่ของตนไม่ยอมให้เงิน จำนวน 500,000 บาท เพื่อนำไปซื้อจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ตนจึงได้กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง

นายกิติศักดิ์ กล่าวต่อว่า ขณะที่ตนก่อเหตุนั้นมีอาการมือไม้สั่น ด้วยความหวาดกลัว จิตใจก็เกิดอาการสับสนว่าไม่อยากทำ แต่ก็ไม่รู้ทำไมสุดท้ายถึงได้ลงมือก่อเหตุ ซึ่งหลังจากก่อเหตุ ได้หลบหนีไปอาศัยอยู่ตามรีสอร์ทในจังหวัด จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ในที่สุด

ด้าน พล.ต.ต.สุรเดช กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้มีหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัว ตามพรบ.คุ้มครองสวัสดิภาพ โดยศาลมีคำสั่ง ห้ามผู้ต้องหาเข้าเขตสำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 แต่ผู้ต้องหาได้กระทำการละเมิดคำสั่งศาล เป็นเหตุให้ออกหมายจับ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อหากระทำความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ และจะได้นำส่งผู้ต้องหา ส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก INN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook