หัวหน้าทีมปล้นรถขนเงิน รับสารภาพแล้ว

หัวหน้าทีมปล้นรถขนเงิน รับสารภาพแล้ว

หัวหน้าทีมปล้นรถขนเงิน รับสารภาพแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้าทีมปล้นรถขนเงินบริษัทแซมโก้ สารภาพแล้ว หลังทนความกดดันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว

พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น ที่ปรึกษา ปป.11 พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายออมสิน หรือ หนึ่ง อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาปล้นรถขนเงินของบริษัท แซมโก้ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2559 หลังติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมกันปล้นได้จำนวน 4 ราย ได้แก่ นายยุธนา หรือ อึ่ง เป็นคนขับรถตู้ ซึ่งได้ทำแผนไปแล้วเมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา นายโยธิน และ นางสาวกรวิภา ภรรยาและน้องภรรยา ซึ่งเป็นคนเช่ารถตู้ ยังให้การภาคเศษ

ล่าสุดในวันนี้ (2 พ.ค.) นายออมสิน คนลงมือก่อเหตุได้ยอมรับสารภาพแล้ว เพราะทนแรงกดดันไม่ไหว ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม พร้อมของกลางเป็นรถตู้ โดยพฤติกรรมคนร้ายกลุ่มนี้ ได้วางแผนปล้นรถขนเงิน โดยใช้รถตู้ที่เช่ามาจากนั้นก็นำรถจักรยานยนต์ ขับไปในจุดเกิดเหตุและเอาไปรถจอดรอในสวนมะม่วงบริเวณใกล้เคียง ก่อนปล่อยให้ นายออมสิน ลงไปก่อเหตุเพียงคนเดียว

หลังจากที่ก่อเหตุเสร็จ นายออมสิน ก็ขี่รถจักรยานยนต์ มาขึ้นรถตู้ที่จอดรออยู่ โดยมี นายยุทธนา เป็นคนขับ หลังจากนั้นก็แบ่งเงินกัน และแยกย้ายหลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 เจ้าหน้าที่สืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ติดตามจับกุมตัวมาได้ 4 คนด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook