หวิดมรณะ! ข้างบ้านก่อสร้างคอนโด ปูนหล่นทะลุหลังคาถล่ม

หวิดมรณะ! ข้างบ้านก่อสร้างคอนโด ปูนหล่นทะลุหลังคาถล่ม

หวิดมรณะ! ข้างบ้านก่อสร้างคอนโด ปูนหล่นทะลุหลังคาถล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนงานปูนก่อสร้างคอนโด พลาดหล่นใส่หลังคาบ้านหรูสองชั้นสไตล์ยุโรป เสียหายเป็นรูโหว่ พังทั้งห้อง 

วานนี้ (3 พ.ค.) ร.ต.อ.เสกสรร เกษตรเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุปูนหล่นใส่บ้านได้รับความเสียหายที่บ้านเลขที่ 46/34 หมู่2 ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 (ต้นแทน) ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด

ไปสอบสวนพบว่าบ้านดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกอยู่บนเนื้อที่ 60 ตรว. ด้านข้างต่อเติมเป็นออฟฟิตชื่อบริษัทฟรีเมียร์ เคมีไทย จำกัด สภาพหลังคาพังเสียหายเป็นรูโหว่ ภายในมีปูนซีเมนต์กองอยู่เต็มพื้น ข้าวของสำนักงานได้รับความเสียหายทั้งห้อง

นายภาคภูมิ ศรีรินติ๊บ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของบริษัท ให้การว่าขณะที่อยู่ภายในบ้านกับภรรยาก็ต้องตกใจมาก จู่ๆได้ยินเสียงดังโครมโดยมีสิ่งของตกใส่หลังคาออฟฟิตที่อยู่ในตัวบ้านดังสนั่น จึงรีบไปดูก็พบว่ามีปูนซีเมนต์ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างโครงการอพาทเม้นท์ที่อยู่ติดกันหล่นมาใส่จนบ้านได้รับความเสียหาย

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกนายอดุล มาตุ้ม อายุ 46 ปี หัวหน้าคุมการก่อสร้าง ของบริษัท ส.สกลรุ่งเรือง จำกัด มาสอบปากคำให้การว่าได้คุมการก่อสร้างอาคารดังกล่าวสูง 8 ชั้น โดยอยู่ระหว่างการก่อสร้างชั้นที่ 5 โดยก่อนเกิดเหตุคนงานกำลังเทปูนซีเมนต์ก่อสร้างลิฟท์ ซึ่งอยู่ติดกับบ้านที่เกิดเหตุจู่ๆแบบเหล็กเกิดพังทำให้ปูนซีเมนต์ที่เพิ่งเทใส่ในแบบจำนวน 3 คิว หล่นทับใส่หลังคาออฟฟิตจนได้รับความเสียหาย โดยคาดว่าสาเหตุเกิดจากรอยเชื่อมของแบบไม่แข็งแรงจึงรองรับน้ำหนักปูนซีเมนต์ไม่ไหว โดยค่าเสียหายที่เกิดขึ้นยินดีจะชดใช้ซ่อมแซมให้กับเจ้าของบ้าน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หวิดมรณะ! ข้างบ้านก่อสร้างคอนโด ปูนหล่นทะลุหลังคาถล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook