เหยื่อปาหินโวย! ลั่น ตร.ต้องเพิ่มข้อหา ชี้โดนแค่นี้ยังน้อยไป

เหยื่อปาหินโวย! ลั่น ตร.ต้องเพิ่มข้อหา ชี้โดนแค่นี้ยังน้อยไป

เหยื่อปาหินโวย! ลั่น ตร.ต้องเพิ่มข้อหา ชี้โดนแค่นี้ยังน้อยไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเหยื่อปาหินไม่พอใจ โร่แจ้งตำรวจขอให้เพิ่มข้อหา ชี้แค่ข้อหาเดียวยังน้อยไป ถ้าเมียไม่เอาตัวบังลูกสาว คงเป็นโศกนาฏกรรม

(4 พ.ค.) จากกรณีคนร้ายก่อเหตุปาก้อนหินใส่รถเก๋งคันหนึ่งที่ จ.ภูเก็ต เป็นเหตุทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า พ่อแม่ลูกได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายอนุชา อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ พร้อมกับขอโทษและยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด หลังจากการจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว นายจุตพร ผู้ขับขี่รถคันที่เกิดเหตุ ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจ เนื่องจากคนร้ายถูกแจ้งข้อหาแค่เพียง ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุทำให้ได้รับอันตรายสาหัสและเสียทรัพย์ พร้อมกับเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องการให้แจ้งข้อหาเจตนาและจงใจทำร้ายผู้อื่น อีกกระทง

นายจตุพร เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าภรรยาของตน ไม่ได้เอาตัวไปบังลูกสาวเอาไว้ เชื่อว่าลูกอาจจะได้รับบาดเจ็บถึงแก่ชีวิต ตอนนี้ภรรยาของตนบาดเจ็บสาหัส แขนขาหัก เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุเพียงแค่นั้นน่าจะยังไม่เพียงพอกับการกระทำที่ทำเอาไว้

เหยื่อคนร้ายปาหินบอกอีกว่า ที่ตนเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่อีก เพราะเห็นว่าสมควรได้รับโทษมากกว่า นอกจากนี้กรณีที่ผู้ก่อเหตุยังกล่าวหาว่าตะโกนด่า "เดี๋ยวมึงไม่ตายดี" ตอนช่วงก่อนเกิดเหตุนั้น นายจตุพร ยอมรับว่า พูดออกไปจริงๆ เพราะเกิดปัญหาปาดหน้ากัน และรีบไปตามที่เพื่อนนัดและไม่อยากมีปัญหา ไม่คิดว่าจะถูกปาหินใส่เช่นนี้

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.เฉลียว ท้ายฮู้ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงได้รับคำร้องจาก นายจตุพร เอาไว้ แต่การแจ้งข้อหาเพิ่มเติมนั้น ยังจะต้องพิจารณาพยานหลักฐานอื่นๆ เพิ่มเติมอีกครั้ง คาดว่ากรณีนี้ไม่น่าจะเป็นคดีความที่ยืดเยื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: หนุ่มปาหินมอบตัวอ้างถูกด่าก่อน ขอโทษไม่รู้ในรถมีเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook