ยากทำใจ!! "ขันเงิน"ยอมรับสภาพจิตใจยังไม่เต็มร้อย หลังเลิก "ศรีริต้า"

ยากทำใจ!! "ขันเงิน"ยอมรับสภาพจิตใจยังไม่เต็มร้อย หลังเลิก "ศรีริต้า"

ยากทำใจ!! "ขันเงิน"ยอมรับสภาพจิตใจยังไม่เต็มร้อย หลังเลิก "ศรีริต้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับว่าสภาพจิตใจยังไม่เต็มร้อยนัก หลังเลิกรากับแฟนสาวหน้าสวย "ศรีริต้า เจนเซ่น" โดยนักร้องหนุ่ม "ขันเงิน เนื้อนวล" วงไทเทเนียมเปิดใจว่า

"สภาพจิตใจยังไม่ค่อนดีเท่าไหร่ครับ ต้องใช้เวลามากกว่านี้เพราะยังผ่านไปไม่กี่เดือน พยายามทำงาน มีความสุขกับชีวิตเท่าที่ทำได้ครับ ก็มีส่งแมสเสจกันบ้างแต่ก็น้อยครับ เขาตัดสินใจ ผมก็ต้องเคารพการตัดสินใจเขา ให้เวลาเขาหน่อย

สำหรับเรื่องสาเหตุของการเลิกรา ผมไม่รู้จะพูดยังไง ต้องให้น้องเขาเป็นคนตอบ เราก็รับรู้เหมือนกันครับ จริงๆไม่มีปัญหาอะไร ถ้ามีมากสุดก็ปัญหาเรื่องเวลา ไลฟ์สไตล์ต่างกัน หยุดเวลาไม่ตรงกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันไม่ได้ ไม่ได้เจอกันซะจนเหนื่อยล้าจากตรงนั้น เขาอยากใช้เวลาของเขาให้เต็มที่ เขาก็พูดกับเราตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ก็จบสวยครับ"

"คนลุ้นว่าหลังจากบวช ยังไงก็ต้องแต่งแน่นอน ถามว่าตกใจไหมที่น้องบอกขอห่างกัน บังเอิญว่าผมไปบวชมาก็เลยค่อนข้างปลง ถือว่าเป็นเวลาที่ดีที่ได้เจอเหตุการณ์แบบนี้ เราก็เลยค่อนข้างสงบ ธรรมช่วยได้ 100 เปอร์เซ็นต์ครับ ชีวิตเราก็มีความสุขอยู่แล้วนะ เพราะฉะนั้นเรื่องความเสียดายก็ไม่มีครับ ถ้าเขาแฮปปี้ ผมก็แฮปปี้ด้วยครับ"

ยังคุย ให้คำปรึกษากันอยู่ไหม "ตอนนี้ก็ใช้เวลาก่อนครับ หลังจากนั้นก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรเพราะเราก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ก่อนหน้านั้นครับ"

มีข่าวว่า "เสนาหอย" ตามจีบ "ริต้า" ด้านหนุ่มขันเงินหัวเราะก่อนตอบว่า "เพิ่งได้ข่าวเลยครับ เชิญพี่หอยครับ ผมเองก็รู้จักพี่หอยอยู่แล้วครับ ผมว่ามันเป็นสิทธิของแต่ละคน เราก็ใช้ชีวิตของเรา ส่วนข่าวกับหนุ่มฝรั่ง ถ้าเขาแฮปปี้ ผมก็ยินดีครับ คนที่รักกันก็อยากให้อีกฝ่ายมีความสุข ไม่ว่าเขาจะเลือกทางไหน บางทีเราอาจจะยุ่งเกินไป ชีวิตเราอาจจะไม่แมตช์กัน"

กับซิงเกิ้ล "พอแล้ว" เกี่ยวโยงกับชีวิตรักหรือไม่ "จริงๆแล้วเพลงนี้เริ่มมาก่อนนะเหตุการณ์ แต่บังเอิญมาตรงกับเรื่องของผมพอดี"

เห็นว่า "ริต้า" ไปเยี่ยมคุณพ่อมา แล้วท่านก็ถามถึงเราด้วย "ดีใจที่ท่านอยากจะคุยกับเราอยู่ เขาก็มีส่งรูปมาให้บอกว่าคุณพ่อสบายดี ส่วนตัวก็สนิทกับคุณพ่อเพราะไปเยี่ยมท่านมา 5 ปีแล้ว"

พร้อมที่จะเปิดใจมีคนใหม่หรือยัง "ยังครับ ช่วงนี้ยุ่งอยู่ก็เลยถือโอกาสทำให้ยุ่งที่สุดก่อนครับ ลุยงานเพลงไปก่อน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ยากทำใจ!! "ขันเงิน"ยอมรับสภาพจิตใจยังไม่เต็มร้อย หลังเลิก "ศรีริต้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook