12 ช็อตประทับใจ คุณแม่คนดัง วินาทีคลอดลูก..ก็ยังสวย

12 ช็อตประทับใจ คุณแม่คนดัง วินาทีคลอดลูก..ก็ยังสวย

12 ช็อตประทับใจ คุณแม่คนดัง วินาทีคลอดลูก..ก็ยังสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่า..ในแต่ละปีเราได้ต้อนรับทายาทลูกหลานในวงการบันเทิงตลอดทั้งปี ดาราสาวจำนวนไม่น้อยที่ได้ภูมิใจกับการให้กำเนิดลูกน้อยของพวกเขา โดยเฉพาะภาพลักษณ์ก็เป็นสิ่งสำคัญที่พึงมีติดตัวตลอดเวลา หากเป็นคนของประชาชน มีแฟนคลับไม่น้อยที่เฝ้าเป็นกำลังใจและชื่นชมเส้นทางชีวิต แม้กระทั่งวินาทีให้กำเนิดทายาทก็ตาม

ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดอีกหนึ่งครั้งในชีวิต ใครๆ ก็อยากให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด กลายเป็นภาพแห่งความประทับใจ หากเป็นไปได้ก็อยากจะมีรูปติดฝาผนังบ้านเอาไว้ดู นี่แหละ..วันที่ฉันให้กำเนิดลูกของเรา นี่จึงกลายเป็นที่มาของโมเมนท์ดีๆ ที่เกิดขึ้นจากในห้องคลอด ภาพที่คุณแม่ทุกคน...อยากจดจำไว้ตลอดกาล

ทาทา ยัง
วันที่ 12 มกราคม 2559 เป็นวันที่รอคอยของซุปตาร์สาว "ทาทา ยัง" ที่ให้กำหนดลูกชายคนแรก "น้องเร" ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ปลอดภัยดีทั้งคุณแม่และคุณลูก ภาพแห่งความประทับใจวันนั้น ถูกบันทึกเก็บไว้เป็นภาพของครอบครัว คุณแม่สวย คุณพ่อก็สวย เพอร์เฟค!

กระแต ศุภักษร
วันที่ 5 พฤษภาคม 2559 ได้เป็นคุณแม่มือใหม่สักที สำหรับ "กระแต ศุภักษร" ที่ให้กำเนิดลูกสาวน่ารักน่าชัง "น้องเจ้าขา" ที่ผลผลิตครั้งนี้ ออกมาสมใจหวังทุกประการ ท่ามกลางเพื่อนๆ และครอบครัวที่เป็นกำลังใจให้ เรียกได้ว่า..วินาทีสำคัญของชีวิต คุณแม่กระแต ยังคงสวยประทับใจ

เอ๋ พรทิพย์
คุณแม่ที่มีประสบการณ์ในห้องคลอดมาถึง 2 ครั้ง "เอ๋ พรทิพย์" พร้อมไปด้วยความสวย เมื่อถึงเวลาให้กำเนิดลูกชายทั้ง 2 คน เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2556 เจ้าตัวน้ำคลอเมื่อเห็นหน้า "น้องภูดิศ" ส่วนวันที่ 14 เมษายน 2559 ก็ยิ้มไม่หุบอีกครั้ง ให้กำเนิด "น้องเภา" กลายเป็นแม่ลูก 2 ยังสวยไม่สร่าง

แนน ปิยะดา
ถึงแม้ว่าช่วงก่อนคลอดลูกสาวคนแรก "แนน ปิยะดา" จะตื่นเต้นนิดหน่อย เพราะลูกมีน้ำหนักเกินกว่าเกณฑ์ที่กำหนด ทำให้ต้องผ่าคลอด กระทั่งวันที่ 4 มีนาคม 2559 ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ให้กำเนิดลูกสาวสุดน่ารัก พร้อมกับถ่ายเซลฟี่ ลงโมเมนท์ประทับใจทันที ที่เจ้าตัวบอกว่า..ตอนได้เห็นลูก ทำอะไรไม่ถูกเลย

เปิ้ล ภารดี
เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2558 ดาราสาว..นางร้ายในจอ "เปิ้ล ภารดี" ก็ได้ฤกษ์ดีให้กำเนิดลูกสาว "น้องกาย่า" ได้อย่างปลอดภัย เด็กน้อยที่มาพร้อมกับรอยยิ้ม สมการรอคอย แก้มยุ้ย จมูกโด่ง สวยเจริญรอยตามพ่อแม่แน่นอน หนึ่งในภาพประทับใจจากห้องคลอดที่คู่นี้ไม่มีวันลืม

ไอซ์ จีรนันท์
เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2558 ดาราสาว "ไอซ์ จีรนันท์" ถือให้กำเนิดลูกสาวคนแรก "น้องณิลลา" ท่ามกลางการรอคอยของครอบครัว น้าค่อม ชวนชื่น ยังอดไม่ได้ที่จะชื่นชมหลานสาวคนนี้ ภาพแห่งความทรงจำ..วินาทีแรกของเด็กน้อยที่ลืมตาดูโลก คุณพ่อคุณพ่อต้องจำไปจนตาย

แอฟ ทักษอร
วันที่ 1 มกราคม 2558 ระหว่างที่หลายคนกำลังเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ แต่นางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" อยู่ในคลอด เพื่อให้กำเนิดลูกสาวเสน่ห์แรง "น้องปีใหม่" ที่ตั้งชื่อให้พ้องกับเทศกาลเหมือนกับคุณพ่อ #แม่ก็คือแม่ นาทีสุดประทับใจ สาวแอฟ ก็ยังคงสวยบาดใจ รอรับหน้าที่เป็นคุณแม่ได้อย่างสง่างาม

เป้ย ปานวาด
ลูกชายคนนี้..มาเพื่อสยบนางร้าย "เป้ย ปานวาด" ที่ให้กำเนิดลูกคนแรก "น้องโปรด" เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2555 ท่ามกลางความยินดีในครอบครัวและเพื่อนสนิท ความสวยของอดีตนางร้ายยังไม่จางหาย แม้อยู่บนเตียงคลอด วินาทีแรกที่ได้เห็นลูกชาย ช่างเป็นอะไรที่เกินจะบรรยาย...

หนิง ปณิตา
เพื่อนซี้ของคุณแม่คนก่อนหน้านี้... "หนิง ปณิตา" ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกไล่ตามกันมา "น้องนิริน" ให้กำเนิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ซึ่งตรงกับวันเกิดของคุณสามีด้วย ทั้งเพื่อนฝูงและครอบครัวต่างร่วมเป็นสักขีพยานและรอคอยการมาของสาวน้อยคนนี้ ที่ยังทำให้คุณแม่ออร่าสง่าเหมือนเดิม

เมย์ เฟื่องอารมย์
กว่าจะมีถึงโมเมนท์นี้ได้ ต้องลุ้นแล้วลุ้นดี วันที่ 6 พฤศจิกายน 2557 ดาราสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก "น้องมายู" ที่กลายเป็นขวัญใจลูกหลานคนบันเทิงรายล่าสุด ภาพความประทับใจและกำลังใจที่ส่งมาให้อย่างล้นหลาม ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี

เมย์ มาริษา ฮอร์น
อดีตดาราสาว "เมย์ มาริษา ฮอร์น" คนนี้ก็สวยไม่เคยเปลี่ยน แม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูก 2 ผลิตทายาทร้อยล้านอย่างต่อเนื่อง วันที่ 21 มีนาคม 2557 ได้ให้กำเนิด "น้องมาวิน" ลูกชายคนแรกที่โหงวเฮ้งดีมากๆ ส่วนวันที่ 28 ตุลาคม 2558 ก็ให้กำเนิด "น้องมาริลิน" ลูกสาวอีกคน แต่ความสวยของคุณแม่ผู้นี้..ยังไม่เปลี่ยน

นานา ไรบีนา
ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ลูกแฝด 2 คน แต่ก็ทำอะไรกับความสวยของ "นานา ไรบีนา" ไม่ได้ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 เพื่อนพ้องและวงการบันเทิงได้ต้อนรับ "บีนา" และ "บรูคลิน" พี่น้องฝาแฝดที่ออกมาลืมตาดูโลก พร้อมกับความน่ารักสดใส เป็นครอบครัวแสนสุขอีกบทของวงการทีเดียว

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ 12 ช็อตประทับใจ คุณแม่คนดัง วินาทีคลอดลูก..ก็ยังสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook