หนุ่มขับรถกลับบ้านถูกยิง 3 นัด สุดอึดโทรเรียกเพื่อนมาช่วย

หนุ่มขับรถกลับบ้านถูกยิง 3 นัด สุดอึดโทรเรียกเพื่อนมาช่วย

หนุ่มขับรถกลับบ้านถูกยิง 3 นัด สุดอึดโทรเรียกเพื่อนมาช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับรถกลับบ้านเยี่ยมลูกเมีย ถูกเก๋งปริศนาตามประกบยิง 3 นัด สุดอึดโทรเรียกเพื่อนมาช่วย

(5 พ.ค.) ตำรวจ สภ.หนองขาว ตรวจสอบเหตุขับรถไล่ยิงบริเวณถนนสายท่าม่วง-บ้านหนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พบรถกระบะจอดชิดไหล่ทาง มีรอยกระสุนด้านขวา 3 นัด ส่วนคนขับรถได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงเข้าที่ไหล่ขวา ช่องท้อง และหลังรวม 3 นัด ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ทราบชื่อต่อมา คือ นายประวี ใจชุ่ม ฉายา อาร์มหนองสาหร่าย

นางจิตรตรา มารดาของผู้บาดเจ็บ ให้การเบื้องต้นว่า ลูกชายทำงานเป็นช่างอยู่ที่อู่ซ่อมรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จังหวัดนครปฐม นานๆ ครั้งถึงจะกลับมาบ้าน ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ขับรถยนต์กลับมาบ้านเพื่อเยี่ยมภรรยา และลูกชายวัย 5 ขวบ แต่ก็มาถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะถึงบ้าน

ด้าน นายศิวดล อายุ 27 ปี เพื่อนของ นายปวี ให้การว่า นายปวีโทรมาบอกว่าถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บ ตนกับภรรยาจึงรีบขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็พบว่า นายปวี ยืนรออยู่ที่ข้างรถ ตนกับภรรยาจึงรีบพยุงร่างของเพื่อนขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลฯ โดยทิ้งรถยนต์กระบะเอาไว้ที่จุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้น ทราบว่า นายปวี ได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาจากจังหวัดนครปฐม เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่อำเภอพนมทวน จู่ๆ ก็มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับขี่รถเก๋งและใช้อาวุธปืนยิงใส่จำนวน 3 นัด จนได้รับบาดเจ็บ แต่นายปวี ยังฝืนขับรถหนี แต่สุดท้ายทนเจ็บไม่ไหวจึงจอดรถที่ริมทาง ส่วนคนร้ายเร่งเครื่องหลบหนีไปกับความมืด

จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบว่า เมื่อปี 2557 นายปวี เคยถูกจับกุมตัวในข้อหาค้ายาเสพติดมาก่อน และอยู่ระหว่างการประกันตัวเพื่อต่อสู้คดีในชั้นศาล ระหว่างนี้จึงไปทำงานที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุเชื่อมโยงกับการลงมือก่อเหตุยิงในครั้งนี้ โดยตำรวจจะตามสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณภาพจาก news.ch7.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook