คำสารภาพหนุ่มตีนผี เมายาบ้า-ดื่มเบียร์ก่อนชนดับ 2 ศพ

คำสารภาพหนุ่มตีนผี เมายาบ้า-ดื่มเบียร์ก่อนชนดับ 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มตีนผีขับรถยนต์ชนจักรยานเสียชีวิต 2 ศพ ก่อนเผ่นหนี สารภาพเมายาบ้าจนตาค้างและดื่มเบียร์ก่อนเกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 พ.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น แถลงข่าวการจับกุมตัว นายอภิชาติ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น หลังขับรถยนต์พุ่งชนจักรยาน 2 คัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่ถนนศรีจันทร์ บ้านโคกฟันโปง ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น ก่อนถูกจับกุมได้ขณะหลบหนีไปบ้านญาติที่ชุมพร

ผู้ต้องหาได้สารภาพว่า คืนวันที่ 27 เม.ย. ช่วงกลางคืนตนเองได้เสพยาบ้าจนทำให้นอนไม่หลับ จากนั้นเช้าวันต่อมาคือวันที่ 28 เม.ย. ได้ไปซื้อเบียร์ดื่มบริเวณบึงหนองโคตร จากนั้นได้ขับรถยนต์ออกไปเพื่อที่จะไปหาเพื่อน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองได้หลับใน ทำให้รถที่ขับมาด้วยความเร็วกว่า 120 กิโลเมตร พุ่งชนจักรยาน 2 คัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์เรียกเพื่อนให้มารับ แล้วไปส่งที่บ้านเพื่อนอีกคนก่อนจะหลบหนีไปหาญาติที่จังหวัดชุมพร แต่สุดท้ายถูกจับกุมได้ในที่สุด

ขณะที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องมาฝากขังญาติของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ พยายามจะเข้าไปทำร้ายผู้ต้องหา ทำใหเกิดเหตุชุลมุลขึ้นเล็กน้อย ตำรวจต้องเร่งควบคุมตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขังก่อนที่จะมีการสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

จากนั้นตำรวจได้นำพยานที่เกิดเหตุจำนวน 3 ปาก ไปชี้ตัวผู้ต้องหาที่ได้ขับรถยนต์ชนรถจักรยาน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ และได้รับบาดเจ็บ โดยพนักงานสอบสวนได้ให้พยานทั้ง 3 ปาก ได้เข้าไปชี้ตัว โดยให้นายอภิชาติผู้ต้องหาสลับที่ยืนทั้ง 3 ครั้ง โดยพยานทั้ง 3 ปาก ต่างชี้ตัวนายอภิชาติและยืนยันว่าเป็นคนขับรถยนต์ในวันเกิดเหตุจริง

พนักงานสอบสวนได้นำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายอภิชาติได้รับสารภาพว่าตนเองเป็นคนขับรถยนต์จริง และสาเหตุที่ต้องหนีไปเพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหาที่ตำรวจได้แจ้งไว้

จากนั้นตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ได้เข้ามาเก็บตัวอย่าง DNA และลายนิ้วมือของนายอภิชาติ เพื่อที่จะนำไปเปรียบเทียบกับลายนิ้วมือและ DNA ที่เก็บจากรถยนต์ในที่เกิดเหตุ ก่อนจะรอผลตรวจเพื่อนำไปประกอบสำนวนพนักงานสอบสวนเป็นหลักฐานเพิ่มเติม

ขณะที่พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวนายอภิชาติ ไปส่งศาลจังหวัดขอนแก่นเพื่อฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่สร้างความสะเทือนขวัญกับประชาชนทั่วประเทศ

จากการตรวจสอบประวัติพบว่านายอภิชาติเคยก่อเหตุลักทรัพย์นายจ้างมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม คือข้อหาขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด และขับรถขณะเมาสุรา และข้อหาเสพยาเสพติด จากเดิมที่แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยหลบหนีไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คำสารภาพหนุ่มตีนผี เมายาบ้า-ดื่มเบียร์ก่อนชนดับ 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook