หนุ่มใหญ่เล่านาทีระทึก ขับรถตกบ่อน้ำลึก 30 เมตร

หนุ่มใหญ่เล่านาทีระทึก ขับรถตกบ่อน้ำลึก 30 เมตร

หนุ่มใหญ่เล่านาทีระทึก ขับรถตกบ่อน้ำลึก 30 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์ หนุ่มใหญ่ก้มเก็บของขณะขับรถ เงยหน้าขึ้นมารถชนต้นไม้-เสาไฟฟ้า ก่อนพุ่งตกบ่อน้ำลึก 30 เมตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 พ.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล ระยอง ได้รับแจ้ง มีรถยนต์ตกจมมิดในบ่อน้ำ แต่ผู้ขับขี่ปลอดภัย ขอให้ไปช่วยดึงรถขึ้นจากบ่อ

ที่เกิดเหตุ ริมถนนสายบ้านแลง-ขวากลิง ภายในบ่อน้ำลึกประมาณ 30 เมตร พบรถกระบะนิสสัน นาวารา แคป สีบรอนซ์ ทะเบียน บว 8287 ระยอง ส่วนหัวจมลงอยู่ในน้ำ โผล่มาแต่ช่วงท้าย ทราบต่อมาว่าคนขับคือ นายพาษิต อายุ 42 ปี

จากการสอบถาม นายพาษิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขับมาคนเดียว ออกจากบ้านไปตลาดตะพง เพื่อซื้อผลไม้มาทำบุญที่บ้าน เตรียมทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ก้มลงหยิบของ หันมาอีกที รถชนต้นไม้ที่อยู่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว จนต้นไม้ขาด 3 ท่อน ด้วยความตกใจจึงหักหลบ รถได้ข้ามฝั่งมาชนเสาไฟฟ้าหักอีก 3 ท่อน

จากนั้นรถไถลตกลงไปในบ่อน้ำโดยลากเอาเสาไฟฟ้าที่เพิ่งชนติดรถไปด้วย เมื่อรถจมลงในบ่อน้ำ ตนเองตั้งสติได้ ก็ตะกายออกมาทางช่องกระจกประตูด้านคนขับ ที่เปิดทิ้งไว้เนื่องจากก่อนเกิดเหตุได้ไขกระจกลงสูบบุหรี่ ทำให้หนีออกมาได้รอดตายหวุดหวิด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมนักประดาน้ำและชาวบ้าน ช่วยกันลากรถขึ้นมาจากบ่อน้ำ ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง เนื่องจากบ่อน้ำลึกและชันมาก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่เล่านาทีระทึก ขับรถตกบ่อน้ำลึก 30 เมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook