หนุ่มน้อยใจพ่อแม่ ยิงหัวตัวเองประชดชีวิต สาหัสขั้นโคม่า

หนุ่มน้อยใจพ่อแม่ ยิงหัวตัวเองประชดชีวิต สาหัสขั้นโคม่า

หนุ่มน้อยใจพ่อแม่ ยิงหัวตัวเองประชดชีวิต สาหัสขั้นโคม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอยุธยาไปเที่ยวเมืองพัทยา แต่เกิดมีปัญหาทะเลาะกับพ่อแม่ เกิดเครียดและน้อยใจ เที่ยวไม่สนุก ขับรถจากพัทยากลับไปเอาปืนที่อยุธยา ก่อนย้อนกลับมาสั่งเสียแฟนสาว แล้วจ่อยิงขมับตัวเอง

(8 พ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมคิด สิทธิศาสตร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนร่วมกันไปตรวจสอบเหตุ ผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายจตุพร อายุ 24 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนจำนวน 1 นัด เข้าที่บริเวณขมับขวาเหนือคิ้ว กระสุนเจาะเข้าในกะโหลกทะลุออกที่หน้าผาก อาการโคม่า โดยทีมแพทย์กำลังช่วยยื้อชีวิต หลังจากที่ญาติรับนำตัวมาส่งรักษา

จากการสอบถาม นายเสกสรร อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นอาของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า หลานชายกับญาติๆ นับสิบคน ได้เดินทางมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อมาเที่ยวช่วงวันหยุดที่เมืองพัทยา โดยเช่าบ้านแฝดอยู่ที่หาดจอมเทียน มาถึงตั้งแต่ช่วงบ่ายแก่ๆ กำหนดเช่าพัก 1 คืน

ก่อนเกิดเหตุนั้นเห็นหลานชายขึ้นไปนอนพักอยู่กับแฟนสาว นางสาวธนิดาภา อายุ 23 ปี จากนั้นก็เดินลงมาด้วยอาการเครียดๆ แล้วก็บอกคนอื่นว่า จะกลับไปบ้าน เปลี่ยนรถที่บ้านและจะรีบกลับมาพัทยาทันที ก่อนเร่งรีบขับรถออกไป ตอนประมาณ 17.00 น. เพียงคนเดียว ซึ่งพวกตนก็แปลกใจ แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรมาก เพราะคิดว่าคงจะกลับไปทำธุระ

จนกระทั่งหลานขับรถกลับมาถึงพัทยาเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. มาถึงก็ยังอยู่ในอาการเครียด พวกตนชวนกินเหล้าก็ไม่เข้าร่วม จากนั้นก็เดินขึ้นไปหาแฟนสาว ก่อนจะเดินลงแล้วออกมานอกที่พัก ก่อนจะได้ยินเสียงยิงปืนดังขึ้น 1 นัด คนในบ้านจึงรีบวิ่งออกมาดู พบว่าหลานชายใช้ปืนยิงตัวเองจมกองเลือดหมดสติ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และช่วยกันนำหลานมาส่งโรงพยาบาล

ทางด้านแฟนสาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับแฟนหนุ่มแต่อย่างใด แต่สังเกตเห็นว่าแฟนเครียดๆ บอกว่าทะเลาะกับพ่อแม่ ตอนที่แฟนนั้นขับรถกลับไปบ้านคนเดียวนั้น คิดว่าคงกลับไปเอาปืน เมื่อกลับมาถึงก็มาหาตน และพูดบอกว่า รักตนมากและขอให้ตนดูแลตัวเองดีๆ ก่อนจะเดินออกไปใช้ปืนยิงตัวเอง

แฟนสาวยังบอกอีกว่า นายจตุพร มีนิสัยเป็นคนขี้น้อยใจ คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องทะเลาะกับพ่อแม่ เบื้องต้นเจ้าหน้าทีตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนแบบแม็กกาซีน ยี่ห้อลาม่า ขนาด .32 จำนวน 1 กระบอก เป็นปืนที่ผู้บาดเจ็บใช้ยิงตัวเองตกอยู่หน้าที่พัก มีร่องรอยถูกยิงไป 1 นัดและยังมีกระสุนเหลืออยู่ในแม็กกาซีนจำนวนหนึ่งจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบว่ามีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่

ส่วนสาเหตุนั้นก็คาดว่า เกิดจากความน้อยใจ อาจจะทะเลาะกับคนในครอบครัว จึงคิดสั้นยิงตัวเองดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะสอบสวนญาติในที่เกิดเหตุทั้งหมดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook