ตร.ตามล่า โจรปล้นเด็ก ตระเวนใช้มีดจี้ชิงเฉพาะรองเท้า

ตร.ตามล่า โจรปล้นเด็ก ตระเวนใช้มีดจี้ชิงเฉพาะรองเท้า

ตร.ตามล่า โจรปล้นเด็ก ตระเวนใช้มีดจี้ชิงเฉพาะรองเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองเด็กวัยรุ่น โร่แจ้งความพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย หลังลูกหลานถูกแก๊งโจรจี้ปล้น ชิงรองเท้าไป พบเกิดเหตุห่างกันไม่ถึง 30 นาที เชื่อเป็นกลุ่มเดียวกัน

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (8 พ.ค.) กลุ่มผู้ปกครองของเด็กชายวัยรุ่น อายุระหว่าง 14-16 ปี ต่างพาลูกชายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดปล้นเอารองเท้าของเด็กวัยรุ่นไป ระหว่างสัญจรอยู่บริเวณซอยอยู่สุขและถนนสุขุมวิท อ.เมืองสมุทรปราการ

ผู้ปกครองรายหนึ่ง บอกเล่าว่า ลูกชายโทรศัพท์มาบอกว่า มีโจร 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบ ใช้อาวุธมีดขึ้นมาข่มขู่พร้อมบอกให้จอดรถ บังคับให้ถอดรองเท้าและขโมยไป ก่อนลูกชายและเพื่อนจะพยายามวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอด โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ให้คนร้าย แต่คนร้ายดึงเอาแต่เฉพาะกุญแจรถไป

ต่อมาตนจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์มาดู ยังพบเห็นคนร้ายกำลังเอามีดไล่ฟันลูกชายอยู่ จึงตะโกนร้องให้คนช่วย คนร้ายจึงพากันหนีไป จากนั้นจึงพาลูกชายและเพื่อนของลูกชายมาแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ก็ได้มาพบกับ ผู้ปกครองของเด็กชายวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง ที่เพิ่งถูกคนร้ายกลุ่มเดียวกันก่อเหตุใช้อาวุธชิงเอารองเท้าไปเหมือนกัน ในระยะเวลาห่างกันเพียง 30 นาที และเกิดเหคุห่างกันเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น

ผู้ปกครองอีกรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ลูกชายและหลานชายของคน พากันขี่รถออกไปซื้อขนมที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน แต่ขากลับมีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามถึงหน้าบ้าน ชักอาวุธมีดออกมาบังคับเอาหมวกของหลานชายไป พร้อมกับตบหน้าหลานชาย จนเสียงดังสนั่นเข้าไปถึงในบ้าน ตนจึงวิ่งออกมาดู คนร้ายจึงพากันหนีไป โดยเหตุการณ์ทั้งหมดกล้องวงจรปิดที่หน้าของตนบันทึกไว้ได้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ติดตามคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook