นางแบบเพลย์บอยโร่แจ้งความ แก๊งอ้างเป็นตำรวจตุ๋น 2 แสน

นางแบบเพลย์บอยโร่แจ้งความ แก๊งอ้างเป็นตำรวจตุ๋น 2 แสน

นางแบบเพลย์บอยโร่แจ้งความ แก๊งอ้างเป็นตำรวจตุ๋น 2 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบนิตยสารเพลย์บอย หอบหลักฐานแจ้งตำรวจ ถูกแก๊งมิจฉาชีพอ้างเป็นตำรวจ หลอกให้ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม สูญเงินไปเกือบ 2 แสน

(9 พ.ค.) เวลา 16.00 น. น.ส.ธัญยภัสร์ โฆษิตธนโรจน์ หรือ "บันนี่กระต่าย" อายุ 28 ปี นางแบบนิตยสารเพลย์บอย หลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางแก้ว ว่าถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ จะอายัดบัญชีเงินฝาก เพราะผู้เสียหายติดหนี้บัตรเครดิตและเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย ต้องใช้บัตรเอทีเอ็ม ไปกดยืนยันและล้างบัญชีที่ตู้เอทีเอ็ม จนผู้เสียหายหลงกลสูญเงินไปเกือบ 2 แสนบาท

น.ส.ธัญยภัสร์ เล่าว่าเมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 พ.ค.ขณะที่ตนนอนหลับอยู่มีโทรศัพท์จากผู้ที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่กองปราบปราม โทรศัพท์เข้ามาหาตนพร้อมกับแจ้งว่า ตนเป็นหนี้บัตรเครดิตจำนวน 6.5 หมื่นบาท และเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย หากว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ต้องรีบนำบัตรเอทีเอ็ม ไปทำการยืนยันและให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่ตู้เอทีเอ็มที่ใกล้ที่สุด ด้วยความตกใจตนจึงหลงเชื่อทำตามที่แก๊งมิจฉาชีพบอก คือหลอกให้กดเปลี่ยนเป็นภาษาอื่นที่เราอ่านไม่ออก ก่อนจะใช้อุบายหลอกให้กดโอนเงินตามขั้นตอนที่มิจฉาชีพบอก กว่าจะรู้ตัวก็กดโอนเงินไปให้คนร้ายถึง 6 ครั้ง เป็นเงิน 1.9 แสนบาท

ในเบื้องต้นทางพ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.บางแก้ว ได้เปิดเผยว่า จากหลักฐานพบว่าผู้เสียหายโอนเงินจำนวนดังกล่าวไปยังธนาคารกรุงเทพ สาขาตะพาน จ.พิจิตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เมื่อรับแจ้งก็จะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามเจ้าของบัญชีที่ผู้เสียหายโอนไป มาทำการสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดนี้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook