เปิดวงจรปิด 2 คนร้ายบุกงัดร้านก๋วยเตี๋ยวพ่อ "ว่าน ธนกฤต"

เปิดวงจรปิด 2 คนร้ายบุกงัดร้านก๋วยเตี๋ยวพ่อ "ว่าน ธนกฤต"

เปิดวงจรปิด 2 คนร้ายบุกงัดร้านก๋วยเตี๋ยวพ่อ "ว่าน ธนกฤต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 พ.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก นายธเนศ พาณิชวิทย์ อายุ 60 ปี ว่ามีคนร้ายใช้อุปกรณ์งัดประตูร้านเพื่อหวังเข้าไปขโมยทรัพย์สิน

ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวหลังบ้าน ปากซอยนครอินทร์ 5 ถนนนครอินทร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 04.20 น.วันที่ 10 พ.ค.59 จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและที่เกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้ เมื่อเวลา 04.20 น.เป็นชายสวมเสื้อยืดสีอ่อน สวมหมวกแก๊ป นั่งอยู่ที่ตรงมุมกล้องด้านล่าง กำลังพูดคุยกับบุคคลที่นั่งหลบอยู่ใต้กล้องวงจรปิด จากนั้นเวลา 04.24 น. ชายอีกหนึ่งคนที่นั่งหลบใต้กลองวงจรปิดสวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขายาวสีดำ ย้อมผมสีทอง ได้ลุกเดินไปด้านข้างร้านและเดินสำรวจรอบๆ ร้าน

ชายทั้งสองได้พยายามที่จะเปิดประตูแต่ไม่สำเร็จ จึงเดินกลับมาหยิบอุปกรณ์บางชนิดที่โต๊ะด้านหน้าและนำไปงัดประตู แต่เมื่อประตูด้านหน้าร้านเปิดออกสัญญาณกันขโมยได้ร้องส่งเสียงดัง ทำให้คนร้ายทั้ง 2 คนตกใจ รีบวิ่งหนีออกจากร้านไปเวลา 04.26 น.

จากการสอบถาม นายธเนศ พานิชวิทย์ ซึ่งเป็นบิดาของนักร้องดัง "ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์" และเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวหลังบ้าน ทราบว่า ตนได้เข้ามาที่ร้านตอนเวลา 14.00 น. พนักงานในร้านแจ้งว่าเมื่อตอน 05.00 น.ประตูหน้าร้านเปิดอยู่ คิดว่ามีคนมาเปิดร้านไว้ก่อนแล้ว ตนจึงเดินไปดูที่ประตูพบว่ามีร่องรอยการถูกงัด จึงได้เดินสำรวจพบแท่งเหล็กวางทิ้งไว้และกำแพงด้านข้างที่เป็นระแนงถูกงัดแตก

ตนจึงได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีคนร้ายเข้ามางัดประตูด้านหน้า สอบถามน้องสาวที่อยู่บ้านด้านหลังร้านทราบว่าได้ยินเสียงสัญญาณกันขโมยดังตอนประมาณตี 4 จึงได้เดินออกมาดู แต่ไม่กล้าเข้าไปด้านในร้าน

จากนั้นตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ปกติที่ร้านจะเก็บเงินสดไว้ประมาณ 4-5 พันบาท เป็นแบงค์ย่อยและเหรียญ เพื่อเป็นเงินทอนให้ลูกค้า และก็มีทรัพย์สินอื่นที่อยู่ด้านในร้าน โชคดีไม่มีทรัพย์สินสูญหาย เนื่องจากสัญญาณกันขโมยดังเสียก่อน หลังเกิดเหตุยังไม่ได้บอกลูกชาย (ว่าน ธนกฤต) เพราะกำลังอัดรายการอยู่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐาน และให้ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยหลังจากนี้จะตรวจสอบรูปพรรณคนร้าย จากกล้องวงจรปิดกับแฟ้มอาชญากรรม เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดวงจรปิด 2 คนร้ายบุกงัดร้านก๋วยเตี๋ยวพ่อ "ว่าน ธนกฤต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook