หนุ่มเกลียดพนักงานไปรษณีย์ ขี่รถพุ่งชนอาคาร-ปาขวดจุดไฟ

หนุ่มเกลียดพนักงานไปรษณีย์ ขี่รถพุ่งชนอาคาร-ปาขวดจุดไฟ

หนุ่มเกลียดพนักงานไปรษณีย์ ขี่รถพุ่งชนอาคาร-ปาขวดจุดไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเกลียดพนักงานไปรษณีย์ ชอบบีบแตรตะโกนเรียกรับพัสดุ หวังเผาที่ทำการแต่ก่อเหตุผิดอาคาร

(11 พ.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. คืนวานนี้ ศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรบ่อวินได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายท่าทางเหมือนคนเมาขับรถพุงชนบ้านและจุดไฟเผา หลังรับแจ้งทาง ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม เขตบ่อวิน รีบรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 2 ห้อง กำลังตกแต่งเป็นสำนักงาน ริมถนนสาย 331 ( สัตหีบ พนมสารคาม ) เลขที่ 255/26-27 หมู่ที่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พบชายลักษณะเหมือนคนมีอาการเมาสุราสอบสวนทราบชื่อต่อมา นายมานพ อายุ 38 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าผาก

ผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนเองไม่ชอบพวกพนักงานไปรษณีย์เป็นอย่างมาก ชอบกดแตรดังๆเวลาตนเองพักผ่อน บางครั้งตะโกนเรียกให้มารับเซ็นรับพัสดุ ส่วนสาเหตุขับรถพุ่งเข้าไปชนนั้นตนเองเข้าใจผิดคิดว่าเป็นที่ทำการไปรษณีย์บ่อวินซึ่งในตึกแถวเดียวกัน ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิ๊ก ดำ-น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กว 5371 ชลบุรี และพบเศษกระจกแตกพบขวดพลาสติกเข้าใจว่าน่าจะใส่น้ำมันพบร่องรอยการเกิดไฟลุกไหม้เสียหายเล็กน้อยโชคดีมีพลเมืองดีช่วยกันดับได้ทัน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบ เห็นผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนอาคารซึ่งเป็นห้องกระจกจนแตกพังลงมา ก่อนคว้าขวดพลาสติกบรรจุน้ำมันจุดไฟขว้างเข้าไปในอาคารจนเกิดเพลิงลุกไหม้ภายในอาคาร จึงแจ้งตำรวจให้เข้ามาจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ทางพนักงานสอบสวนจึงควบคุมตัวนายมานพไปยังสถานีตำรวจภูธรบ่อวินรอเจ้าของอาคารที่เสียหายมาติดต่อและดำเนินคดีกับนายมานพต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook