เหยื่อยิงถล่มเก๋งดับอีกราย รวม 3 ศพ ญาติปิดปากเงียบ

เหยื่อยิงถล่มเก๋งดับอีกราย รวม 3 ศพ ญาติปิดปากเงียบ

เหยื่อยิงถล่มเก๋งดับอีกราย รวม 3 ศพ ญาติปิดปากเงียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดียิงถล่มเก๋งพรุนทั้งคัน เด็กสาวตายเพิ่มอีก 1 คน รวม 3 ศพ ญาติมารับศพขึ้นรถกระบะออกจากโรงพยาบาลศูนย์ตรังไปประกอบพิธีที่จังหวัดนราธิวาสแล้ว

(11 พ.ค.) ความคืบหน้าคดีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้รถยนต์เป็นพาหนะพร้อมอาวุธปืนเปิดฉากยิงคนที่อยู่ในรถเก๋ง โตโยต้าวีออส สีดำ ปิดป้ายทะเบียน กง 6059 ตรัง ซึ่งจอดรอริมถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 เพชรเกษม พื้นที่หมู่ที่ 1 ต.ละมอ อ.นาโยง จ.ตรัง นานกว่า 30 นาที

ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 คนคือ นายแวมะบูฆอรี วามิง อายุ 25 ปี เป็นคนขับรถ และนางยาริดา สะเมอาลี อายุ 38 ปี นั่งที่นั่งด้านซ้ายหน้า ส่วนเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี ลูกสาวของนางยาริดา นั่งเบาะหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.30 น คืนวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นาโยงแจ้งว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี ซึ่งนอนพักรักษาตัวที่ห้อง ICU โรงพยาบาลศูนย์ตรัง ได้เสียชีวิตเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ ซึ่งญาติที่มาเยี่ยมอาการบาดเจ็บส่วนหนึ่งมาจากจังหวัดนราธิวาสและกรุงเทพ ต่างรับศพขึ้นรถยนต์กระบะเพื่อกลับจังหวัดนราธิวาสทันที โดยที่ญาติไม่กล้าเปิดเผยรายละเอียดในคดีนี้ ทุกคนปิดปากเงียบ

ในช่วงบ่ายวันนี้ พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง ได้เดินทางมาประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีนานกว่า 1 ชั่วโมง โดยไม่เปิดเผยรายละเอียดอะไรกับผู้สื่อข่าว

ส่วนรถยนต์คันที่กลุ่มผู้ตายขับมาและถูกคนร้ายยิงถล่มจนเสียหายทั้งคัน นั้น พบเจ้าของที่แท้จริงแล้ว ระบุว่าได้ขายออกไปแล้วไม่มีการเปลี่ยนสัญญาเช่าซื้อ มีการเปลี่ยนแผ่นป้ายทะเบียนเพื่อไม่ให้เจ้าของเดิมจำได้ เพื่อหลบหนีไม่ยอมผ่อนรถ

ส่วนการพิสูจน์วิถีกระสุน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรัง ได้มาทำการตรวจสอบวิถีกระสุนอย่างละเอียด ปืนที่ใช้ลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 5 ปลอกตกในที่เกิดเหตุ และปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ตกในที่เกิดเหตุ 6 นัด คนร้ายมุ่งสังหารคนในรถทุกคนเพื่อปิดปาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดฉากยิงถล่มสุดโหด ชายหญิง 2 ศพ เด็กสาวรอดหวุดหวิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook