ดีไซเนอร์ดังจ่อฟ้องศาลขอเป็นผู้จัดการมรดกแม่

ดีไซเนอร์ดังจ่อฟ้องศาลขอเป็นผู้จัดการมรดกแม่

ดีไซเนอร์ดังจ่อฟ้องศาลขอเป็นผู้จัดการมรดกแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง แจงกรณีพี่สาวนำตัวแม่หนีออก รพ. หายไร้ร่องรอย หลังมีปัญหามรดก 300 ล้าน จ่อฟ้องศาล ขอเป็นผู้จัดการมรดก

นายกีรติ ชลสิทธิ์ เจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง ดวงใจบิส ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณี นางสมพร ชลสิทธิ์ อายุ 90 ปี ซึ่งเป็นมารดา ถูก นายอาภากร นัยวัฒน์ และภรรยา ซึ่งเป็นลูกชายของ นางดวงใจ นัยวัฒน์ พี่สาวของตน นำตัวออกจากโรงพยาบาลวิชัยยุทธ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

โดย นายกีรติ เปิดเผยว่า นางดวงใจ เป็นพี่สาวคนโต และพี่น้องอีก 2 คน เสียชีวิตไปแล้ว โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่า นางดวงใจ ได้นำตัวมารดาออกจากโรงพยาบาลวิชัยยุทธ และหลังจากนั้นไม่บอกสถานที่ให้รับรู้ และกีดกันไม่ให้พบกับมารดา

ซึ่ง นายกีรติ ต้องการเรียกร้องให้นำมารดากลับคืน มาอยู่ที่บ้านย่านประดิพัทธ์ กรุงเทพมหานคร เพื่อให้ญาติพี่น้องคนอื่น ๆ สามารถมาดูแลแม่ได้ทั้งหมด นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า ก่อนหน้าที่ น้องชายเสียชีวิต นางดวงใจ เอากระดาษเปล่ามาให้เซ็น และภายหลังทราบว่าเอกสารนั้น เป็นเอกสารในการขอจัดการมรดกแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งขณะนี้ทราบว่า มีประมาณ 300 ล้านบาท ทาง นายกีรติ จึงยื่นเรื่องต่อศาล และเป็นผู้จัดการมรดก รวมถึงเป็นผู้อภิบาลมารดาร่วมกัน หลังจากนั้นพบว่ารายการทรัพย์สินหลายอย่างถูก นางดวงใจ ขายไปและพยายามเอาแม่ไปดูแลอย่างทิ้งๆ ขว้างๆ ซึ่งสาเหตุที่นำตัวแม่ไปตนคาดว่าน่าจะมาจาก นางดวงใจ ต้องการสมบัติที่เหลือของแม่ให้ตกเป็นของตนเอง

อย่างไรก็ตาม นายกีรติ ยังเปิดเผยอีกว่า ที่มาเรียกร้องต่อสื่อมวลชนเพื่อต้องการให้ นางดวงใจ นำแม่มาอยู่ในบ้านที่กรุงเทพมหานคร ญาติสามารถมาดูแลได้ ซึ่งอยากขอความช่วยเหลือจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้ามาช่วยเหลือในการไกล่เกลี่ยปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อยุติเรื่องราวทั้งหมด โดยภายหลังจากนึ้จะตั้งทนายความเพื่อขอยื่นเรื่องเป็นผู้จัดการมรดก ที่ยังเหลืออยู่ขณะนี้กว่า 300 ล้านบาท เป็นผู้อภิบาลดูแลแม่ แต่เพียงผู้เดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook