เจ้าของร้านชุดแต่งงาน ยกชุดให้เผาพร้อมคู่บ่าวสาว

เจ้าของร้านชุดแต่งงาน ยกชุดให้เผาพร้อมคู่บ่าวสาว

เจ้าของร้านชุดแต่งงาน ยกชุดให้เผาพร้อมคู่บ่าวสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายซกติน อายุ 21 ปี ชาวกัมพูชา และ น.ส.ขนิษฐา อายุ 17 ปี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ขณะขี่รถจยย.นำชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวไปคืน หลังจากเสร็จสิ้นพิธีแต่งงานได้เพียงวันเดียว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องสุดเศร้า! เพิ่งวิวาห์วันเดียว นางงามสระแก้วรถชนดับพร้อมสามี

ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า ที่วัดโคกสะพานขาว ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว บรรยากาศของงานศพเต็มไปด้วยความเศร้าโศก โดยหน้าหีบศพของนายซกตินและ น.ส.ขนิษฐา นายจ้างและเพื่อนๆ ได้ช่วยกันจัดดอกไม้เป็นรูปหัวใจ ล้อมรูปถ่ายของทั้งสองคนเอาไว้

โดยญาติได้นำสายสะพายและถ้วยรางวัลนางงามวัยใสของ น.ส.ขนิษฐา ซึ่งได้รับรางวัลเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา มาวางไว้ให้ที่หน้าโลงศพ

จากการสอบถาม นายสุภาพ คุณตาของ น.ส.ขนิษฐา กล่าวว่า พ่อของหลานเป็นคนอเมริกัน และได้หายตัวไปตั้งแต่รู้ว่าลูกสาวของตนท้อง ทำให้หลานสาวต้องมาใช้นามสกุลของตนเอง ส่วนสาเหตุที่หลานตัดสินใจลาออกจากการเรียน ม.5 เพราะที่บ้านฐานะยากจน หลานสงสารตาที่ต้องยากลำบากหาเงินมาส่งเสีย โดยหลานไปทำงานที่ผับเพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัว

ด้าน คุณเพชร เจ้าของร้านยิ่งรัก ร้านเช่าชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว กล่าวว่า เจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เข้ามาขอเช่าชุด หลังเลือกดูจนพอใจแล้ว ทั้งคู่ก็ตกลงเลือก 2 ชุดนี้ ตนเองได้บอกราคาเช่า ชุดละ 1,000 บาท รวม 2 ชุด 2,000 บาท แต่เจ้าบ่าวเป็นคนอัธยาศัยดี เข้าใจพูดต่อรอง ตนจึงลดให้เหลือชุดละ 800 บาท

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้นำชุดมาคืน ตนเองตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น สภาพของชุดเจ้าบ่าว ที่แขนมีรอยลากไปกับถนนจนไหม้ จนไม่สามารถนำมาใช้ได้อีก ตนเองจึงจะนำชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวไปมอบให้ทั้งคู่เผาไปกับพวกเขา เพื่อทั้งสองจะได้ไปอยู่ด้วยกัน

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook