ชาวบ้านผงะเจอทารกถูกทิ้ง แม่ใจร้ายจับยัดกระเป๋าวางป้ายรถเมล์

ชาวบ้านผงะเจอทารกถูกทิ้ง แม่ใจร้ายจับยัดกระเป๋าวางป้ายรถเมล์

ชาวบ้านผงะเจอทารกถูกทิ้ง แม่ใจร้ายจับยัดกระเป๋าวางป้ายรถเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบทารกหญิงเพิ่งคลอดยังมีชีวิต ถูกแม่ใจร้ายจับยัดกระเป๋ายี่ห้อดังทิ้งศาลาข้างถนน

(12 พ.ค.)  พ.ต.ต.ไพศาล ไอยรา พนักงานสอบสวน สภ.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย ร.ต.อ.ไกรศร ประคำนอก ร้อยเวรป้องกันปราบปราม ไปตรวจสอบทารกเพศหญิง เพิ่งคลอดใหม่ ถูกยัดใส่กระเป๋าสะพายนำมาวางทิ้งไว้ในศาลาที่พักริมทาง ริมถนนบายพาสทางเลี่ยงเมือง กม.ที่ 11 บ้านหนองออก ต.จอหอ หลังมีพลเมืองโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

พบทารกเพศหญิง หน้าตาน่ารักน่าชัง ผิวสีน้ำตาลแดง น้ำหนักประมาณ 2.5 กิโลกรัม เพิ่งคลอดใหม่ไม่เกิน 12 ชั่วโมง ยังมีสายสะดือและคราบเลือดติดอยู่ ถูกห่อด้วยผ้าขนหนูผืนเดียว ยัดในกระเป๋าสะพาย ยี่ห้อดังที่มีลวดลายลูกแอปเปิ้ล ถูกวางทิ้งบนที่นั่งศาลาที่พักริมทาง ในสภาพหนูน้อยร้องไห้เสียงดังจากอาการหิวนมอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 ซึ่งเป็นผู้หญิง นำผ้าขนหนูผืนใหม่มาเปลี่ยนให้ พร้อมอุ้มกอดไว้จนเด็กหยุดร้องไห้

ขณะเดียวกัน มีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง พากันมาดูเหตุการณ์ ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความน่าเวทนาสงสารของทารกน้อย และด่าประนามแม่ใจร้ายที่นำลูกเพิ่งคลอดใหม่มาทิ้งได้ลงคอ ต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยพยาบาลฉุกเฉิน รพ.มหาราชนครราชสีมา นำทารกน้อยไปตรวจร่างกายและพักฟื้น เพื่อรอดำเนินการในขั้นตอนกฎหมาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นฝีมือของวัยรุ่นหรือนักศึกษา ที่ตั้งท้องไม่พึงประสงค์ ก่อนคลอดเองตามธรรมชาติ แล้วนำใส่กระเป๋ามาทิ้งไว้ข้างทาง เนื่องจากไม่ต้องการดูแล หรือกลัวผู้ปกครองรู้ กลัวว่าจะไม่สามารถดูแลเด็กได้ อย่างไรก็ตามได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อสืบสวนติดตามหาแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชาวบ้านผงะเจอทารกถูกทิ้ง แม่ใจร้ายจับยัดกระเป๋าวางป้ายรถเมล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook