สาวไทยแชทหาเพื่อน ร้องถูกหลอกไปขายตัวที่บาห์เรน

สาวไทยแชทหาเพื่อน ร้องถูกหลอกไปขายตัวที่บาห์เรน

สาวไทยแชทหาเพื่อน ร้องถูกหลอกไปขายตัวที่บาห์เรน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า มีหญิงสาวชาวไทยรายหนึ่งส่งภาพและข้อความผ่านทางแชทคุยกับเพื่อน เพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากตนเอง และเพื่อนคนไทยรวม 10 คน ถูกนายหน้าซึ่งเป็นคนไทยในภาคอีสาน หลอกไปขายตัวที่ซ่องในประเทศบาห์เรน จนเหมือนตกนรกทั้งเป็น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วยมารดาและบิดาของหญิงสาววัย 30 ปี

เข้าร้องเรียนต่อ พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รองผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. เพื่อให้ช่วยติดตามตัวบุตรสาว พร้อมเพื่อนอีก 10 คนที่ถูกหลอกไปค้าประเวณีในประเทศบาห์เรน ได้กลับประเทศไทย พร้อมดำเนินคดีกับนางศุภณัฐ ซึ่งเป็นนายหน้า

ผู้เสียหาย เล่าว่า ลูกสาวถูกนายหน้าติดต่อชวนไปทำงานนวดแผนไทย โดยจ่ายค่านายหน้าไป 3 แสนบาท เดินทางไปเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา

ซึ่งในช่วงแรกที่ไปทำงานได้ส่งเงินกลับมาให้และบอกว่ามีความเป็นอยู่สบายดี กระทั่งปลายเดือนเม.ย.ลูกสาวโทรมาบอกว่า ไม่อยากอยู่ทำงานต่อ เพราะถูกนายหน้าบังคับให้ค้าประเวณี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีประสานงานกับกระทรวงการต่างประเทศ และกรมการกงสุลให้ตรวจสอบรายละเอียดว่าเรื่องดังกล่าว เป็นเรื่องจริงหรือไม่ ก่อนเข้าดำเนินการช่วยเหลือ โดยมีข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหารที่เข้าข่ายการค้าประเวณีแล้ว ประกอบกับได้ข้อมูลของผู้เสียหายก็จะช่วยให้การตรวจสอบสอบได้เร็วยิ่งขึ้น

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวไทยแชทหาเพื่อน ร้องถูกหลอกไปขายตัวที่บาห์เรน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook