หนุ่มปล้นร้านทอง จี้เด็ก 10 ขวบเป็นตัวประกัน โดนประชาทัณฑ์อ่วม

หนุ่มปล้นร้านทอง จี้เด็ก 10 ขวบเป็นตัวประกัน โดนประชาทัณฑ์อ่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา คนร้ายบุกปล้นร้านทองย่านบางใหญ่ จับเด็กหญิงเป็นตัวประกัน ชาวบ้านแห่รุมประชาทัณฑ์ ได้รับบาดเจ็บ

(13 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ที่ผ่านมา มีรายงานแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าปล้นร้านทองแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้า พร้อมกับจับตัวเด็กหญิงวัย 10 ขวบ เป็นตัวประกัน ก่อนที่จะถูกชาวบ้านและพนักงานรุมประชาทัณฑ์

ตามรายงานจาก จส.100 ระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า สาขาบางใหญ่ จ.นนทุบรี ฝั่งตรงข้ามกับห้างเซ็นทรัลเวตส์เกท คนร้ายเป็นชายได้บุกใช้อาวุธมีดปล้นร้านทอง พร้อมกับจี้เด็กหญิงวัย 10 ขวบไว้เป็นตัวประกัน ท่ามกลางสถานการณ์ที่ตึงเครียด

เวลาต่อมาเพียงไม่นานนัก กลุ่มประชาชนและพนักงานในพื้นที่ต่างเข้ามารุมล้อมจุดเกิดเหตุ พยายามพูดคุยเจรจากับคนร้าย เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ ก่อนจะที่เกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์ โดยช่วยเหลือเด็กหญิงที่ถูกจับเป็นตัวประกันเอาไว้ได้ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนผู้ก่อเหตุถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง

อย่างไรก็ตาม รายงานเพิ่มเติมแจ้งว่า ชายที่ก่อเหตุคือ นายมินเซอร์ อายุ 26 ปี สัญชาติเมียนมา เป็นลูกจ้างทำงานอยู่โรงหล่อพระบางใหญ่ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและตามร่างกาย ผลจากการถูกรุมประชาทัณฑ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง ส่วนเด็กหญิงปลอดภัยดี บาดเจ็บจากการถูกคมมีดบาดเล็กน้อยเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก จส.100 ภาพจาก โอเล่@ธน5900#มารดา17 และคลิปจากเฟซบุ๊ก ParinyaNews

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มปล้นร้านทอง จี้เด็ก 10 ขวบเป็นตัวประกัน โดนประชาทัณฑ์อ่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook