ขุดเจอศพจริง! โยงคดีฆ่าสาว 15 ปีก่อน ฝังรั้ววัด เจ้าอาวาสรู้เห็น

ขุดเจอศพจริง! โยงคดีฆ่าสาว 15 ปีก่อน ฝังรั้ววัด เจ้าอาวาสรู้เห็น

ขุดเจอศพจริง! โยงคดีฆ่าสาว 15 ปีก่อน ฝังรั้ววัด เจ้าอาวาสรู้เห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความจริงปรากฏ! ชาวบ้านขุดหลุมพิสูจน์ศพสาวกัมพูชา ลือถูกฆ่าฝังดิน 15 ปีก่อน ปมชู้สาว เจ้าอาวาสรู้เห็น ตำรวจรับเป็นคดี เร่งสืบสวน

(13 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านหนองบุญเกิด ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้มารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อร่วมพิสูจน์หาความจริงเกี่ยวกับประเด็น ศพหญิงสาวกัมพูชา ถูกนำมาฝังทิ้งไว้บริเวณวัดป่าภาวนาธรรม เมื่อราวๆ 15 ปีก่อน

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีการขุดเพื่อค้นหาซากศพดังกล่าว แต่ก็ต้องยุติลงไป เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย กระทั่งวันนี้ (13 พ.ค.) มีการเรียกประชุมทางฝ่ายสงฆ์และชาวบ้าน เพื่อข้อสรุปกรณีนี้ แต่ปรากฏว่าฝ่ายสงฆ์ไม่มาร่วมประชุม สร้างความไม่พอใจแก่ชาวบ้าน และตัดสินใจเข้าพบ นายอัครเดช กัณหารี กำนันตำบลลาดตะเคียน เพื่อให้เป็นสักขีพยาน

ต่อมาชาวบ้านจึงตัดสินใจ เริ่มขุดค้นหาซากศพหญิงสาวชาวกัมพูชา มีรายงานว่าช่วงเวลาที่เริ่มทำการขุด อยู่ๆ ก็เกิดเหตุสภาพอากาศแปรปรวน ฝนฟ้าคะนองเป็นเวลาสั้นๆ คล้ายกับสัญญาณบางอย่าง เมื่อใช้เวลาไปราวๆ 1 ชั่วโมง ชาวบ้านนับร้อยคนก็ได้พบห่อผ้าบางอย่าง

เมื่อเก็บกู้ขึ้นมาตรวจสอบ เปิดดูปรากฏว่าภายในนั้นเป็น โครงกระดูกมนุษย์ที่ถูกห่อเอาไว้ พร้อมกับมีข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวในกระเป๋าสีดำใบหนึ่งและกระเป๋าสะพายอีกใบ รวมทั้งมีแก้วน้ำร้านสะดวกซื้อถูกฝังเอาไว้ด้วย

ต่อมา นายสมชาย ชำนิ นายอำเภอกบินทร์บุรี ได้เดินทางไปมาถึงจุดที่ขุดค้นพบโครงกระดูก พร้อมกับ พ.ต.ท.สมคืด บุญถนอม รอง ผกก.สภ.สระบัว เข้าตรวจสอบ พร้อมเปิดเผยการดำเนินการว่า เมื่อพบศพก็ต้องรับเป็นคดีความ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสืบหาข้อมูลของโครงกระดูกดังกล่าว และเสียชีวิตจากสาเหตุใดกันแน่

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ขุดค้นพบโครงกระดูกมนุษย์ตรงจุดที่คาดเอาไว้ สร้างความพอใจและโล่งอกแก่กลุ่มชาวบ้าน หลังจากที่เฝ้ารอข้อเท็จจริงอยู่นาน ออกร่วมค้นหาศพหญิงสาวปริศนาที่หายไปถึง 15 ปี ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีศพถูกนำมาฝังเอาไว้จริง ส่วนสาเหตุจะยังเฝ้ารอผลการสืบสวนจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากการที่ชาวบ้านแคลงใจสงสัยมาอย่างยาวนาน เกี่ยวกับกรณีสาวกัมพูชา อายุ 16-17 ปี ถูกคุณครูสาวฆาตกรรม ก่อนจะนำมาศพมาทิ้งไว้ที่บริเวณวัดป่าภาวนาธรรม คาดว่าปมเรื่องชู้สาว ชาวบ้านเชื่อว่า พระอาจารย์อวน เจ้าอาวาสในช่วงเวลานั้นน่าจะรู้เห็นเป็นใจด้วย การพิสูจน์รอคอยถึง 15 ปี กระทั่งค้นพบความจริงในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook