สาวมือตบแจงอีกมุม! ต่างเป็นหัวหน้าแก๊งนัดกันมาเคลียร์

สาวมือตบแจงอีกมุม! ต่างเป็นหัวหน้าแก๊งนัดกันมาเคลียร์

สาวมือตบแจงอีกมุม! ต่างเป็นหัวหน้าแก๊งนัดกันมาเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ น.ส.ชนิตา อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.4 เดินทางเข้าแจ้งความว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย ขณะเดินเล่นกับกลุ่มเพื่อนในงานกาชาด ซึ่งในตอนแรกจะไม่เอาเรื่องเพราะไม่มีหลักฐาน ต่อมาอีกฝ่ายส่งคลิปมาเยาะเย้ย จึงให้ผู้ปกครองพามาแจ้งความ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แก๊งหญิงรุมตบสาว 18 ไม่พอส่งคลิปเยาะเย้ย 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 พ.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี น.ส.มัชฌิมา อายุ 17 ปี และ น.ส.เพียงระวี อายุ 20 ปี (คนที่ผู้เสียหายอ้างว่าถือมีด สวมเสื้อดำ กางเกงยีนส์) พร้อมมารดา เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ชิษณุพงศ์ ไค่นุ่นสิงห์ ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง

จากกรณีที่ น.ส.ชลิตา อายุ 18 ปี แจ้งความว่าถูกกลุ่มเด็กวัยรุ่นทำร้ายร่างกายที่หน้าวัดเล่งเนี่ยยี่ ซ.เทศบาล 9 หมู่ที่ 4 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 พ.ค.59 เวลาประมาณ 23.00 น.

โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม และเพื่อเจรจาตกลงกัน แต่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ จึงต้องมีการนัดให้มาเจรจาใหม่อีกครั้ง

น.ส.มัชฌิมา อายุ 17 ปี เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่านัดอีกฝ่ายมาเพราะโรงเรียนจะเปิดแล้ว ก็เลยจะนัดเขามาให้เป็นมิตรกัน เพราะมีแก๊งอยู่ 2 แก๊งที่ทะเลาะกันอยู่ตอนนี้ คู่กรณีเป็นหัวหน้าแก๊ง ตนก็เป็นหัวหน้าแก๊ง ก็เลยนัดมา ไม่มีตบ นัดกันเพื่อมาพูดคุยกัน แต่เขาเกณฑ์พวกมาเยอะมาก

รุ่นน้องที่อยู่ในกลุ่มแชททักมาว่ามีเรื่องกับผู้เสียหายเหรอ เพราะผู้เสียหายได้พาพวกมาเยอะมากจะมารุมพวกตน ตนกับผู้เสียหายเป็นเพื่อนกันมาก่อน ตอนเกิดเหตุตนน่าจะอารมณ์ร้อนเจอก็ตบเลย เขาท้ามา เขาโชว์หลักฐานฝ่ายเดียว ตนก็มีหลักฐาน

"ถ้าจะให้คุยหนูก็คุยได้ ตำรวจเรียกมาเพราะอยากให้จบ แต่ถ้าเรียกค่าเสียหายก็ดำเนินคดีไปเลยหนูไม่จ่ายแน่นอน" น.ส.มัชฌิมา กล่าว

ทั้งนี้ หลังจากคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถเจรจากันได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ทั้งคู่กลับไปก่อน และหลังจากนี้จะได้นัดมาพูดคุยกันอีกครั้ง ถ้าไม่สามารถเจรจากันได้อีกจะส่งเรื่องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook