แม่ตามหาลูก หายไป 10 วัน ร่างทรงบอกถูกฆ่าถ่วงน้ำไปแล้ว

แม่ตามหาลูก หายไป 10 วัน ร่างทรงบอกถูกฆ่าถ่วงน้ำไปแล้ว

แม่ตามหาลูก หายไป 10 วัน ร่างทรงบอกถูกฆ่าถ่วงน้ำไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ชลบุรีวอนสื่อ ช่วยตามหาลูกชายอายุ 20 ปี หลังหายตัวไปสิบวันแล้ว ยังหวังให้มีชีวิตอยู่ หลังพึ่งไสยศาสตร์ ร่างทรงทักว่าถูกฆ่าถ่วงน้ำ

(14 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายลำไพ อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยธนาคารแห่งหนึ่ง พร้อมกับ นางหนูเทียน อายุ 43 ปี ได้เรียกร้องตามหาลูกชายวัย 20 ปี นายพัฒนันท์ หรือ แนค ที่หายจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.00 น.

หลังจากที่ออกตามหาลูกชายอยู่หลายวัน แต่ก็ยังไม่พบ กระทั่งหันไปพึ่งทางไสยศาสตร์ ได้รับคำตอบจากร่างทรงว่า ลูกชายถูกฆ่าแล้วนำไปถ่วงน้ำ ซึ่งไปตรงกับเพื่อนของลูกชายหลายคน ที่ต่างฝันเห็นว่าลูกชายมาบอกว่า ถูกฆ่าแล้วจับถ่วงน้ำกับรถจักรยานยนต์

ผู้เป็นแม่เล่าว่า ลูกชายตนเองทำงานอยู่ที่ร้านซ่อมจักรยานยนต์ ตรงปั้มเอสโซ่นาเกลือใต้ ปกติลูกชายไม่เคยไปเที่ยวที่ไหนเลย อย่างมากก็ไปนอนบ้านเพื่อและก็กลับมาบ้าน ก่อนหายตัวไปไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคนในบ้าน

ลูกชายออกจากบ้านพักภายในซอยโพธิสาร 6 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี วันที่ 3 พฤษภาคม เวลาประมาณ 04.00 น. แล้วไม่กลับมาอีกเลย ตนกับสามีพยายามออกตามหาลูกชายที่บ้านเพื่อนๆ และอีกหลายแห่งตามที่ร่างทรงบอก เช่น เขาพระตำหนัก หรืออ่างเก็บน้ำมาบประชัน แต่ก็ยังไม่พบ

นางหนูเทียน ยังเล่าว่า หลังพยายามตามหาลูกชายหลายวัน ลูกชายคนโตไปพึ่งร่างทรงที่จังหวัดนครสวรรค์ ทางร่างทรงได้บอกว่าลูกชายคนที่หายไป ถูกฆ่าถ่วงน้ำ โดยอยู่ในเวิ้งน้ำกว้าง แต่ไม่ไช่ทะเล ร่างทรงยังบอกว่ าลูกชายตกจากเขาเสียชีวิต แต่คนที่ไปด้วยไม่เป็นไร ตนก็พยายามตามหาตามที่ร่างทรงบอกไว้ ก็ยังไม่พบ

นอกจากนั้น ทางครอบครัวและเพื่อนๆ ก็ตามหาและได้ข้อมูลจากกล้อง CCTV เมืองพัทยา ช่วงเวลาประมาณ 04.45 น. วันเดียวกับที่ นายพัฒนันท์ หายออกจากบ้าน พบว่ากล้องสามารถจับภาพ ขณะขับขี่จักรยานยนต์ โดยมีผู้หญิงซ้อนท้าย ขับไปยังทางแยกไฟแดงสาย 3 พัทยาใต้ ตนเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับลูกชายเพราะทราบว่าประมาณวันที่ 28 เมษายน ได้มีเรื่องและถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้าย โดยกลุ่มดังกล่าวอ้างว่าเป็นพี่ชายของผู้หญิงที่ลูกสาวไปติดพัน และไม่ต้องการให้คบกับนายพัฒนันท์

ทางด้านเพื่อนของนายพัฒนันท์ที่หายตัวไป เล่าถึงเหตุการณ์ที่นายพัฒนันท์มาเข้าฝัน พร้อมๆ กับเพื่อนอีก 2-3 คน ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ได้โทรศัพท์สอบถามเช่นกันว่า นายพัฒนันท์ได้มาเข้าฝันว่าถูกฆ่าและนำร่างผูกกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า MXS สีแดง-ดำ แล้วโยนลงในน้ำ

ทั้งนี้ ผู้เป็นแม่ยังได้กล่าวทั้งน้ำตาคลอว่า ยังหวังว่าลูกชายยังมีชีวิตอยู่ หากลูกชายทราบข่าวว่าพ่อแม่ตามหาอยู่ให้กลับบ้าน มีปัญหาอะไรให้มาคุยกัน พ่อแม่เป็นห่วงลูกมาก หากผู้ใดมีเบาะแสกรุณาติดต่อกลับให้ครอบครัวทราบด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook