ตีนผีขับชนลุงวัย 50 ดับคาจักรยาน ซิ่งหนีทำป้ายทะบียนตก

ตีนผีขับชนลุงวัย 50 ดับคาจักรยาน ซิ่งหนีทำป้ายทะบียนตก

ตีนผีขับชนลุงวัย 50 ดับคาจักรยาน ซิ่งหนีทำป้ายทะบียนตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงวัย 50 ปี ขี่จักรยานกลับบ้านในซอยหัวหิน 112 แต่ถูกรถยนต์ปริศนาชนดับคาที่ ก่อนคนร้ายซิ่งรถหนีหายแต่ทำป้ายทะเบียนรถตกไว้ให้ดูต่างหน้า

(14 พ.ค.) เมื่อเวลา 21.44 น. ร.ต.อ.ประสงค์ จาตุรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนภายในซอยหัวหิน 112 บนถนนหัวนา-ทับใต้ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ออกตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุพบเป็นจุดที่ไม่มีไฟทางส่องสว่าง ทำให้บริเวณจุดเกิดเหตุค่อนข้างมึด เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานพลิกคว่ำอยู่ สภาพด้านท้ายรถมีรอยเหล็กยุบ บิดเบี้ยวจากการถูกชนอย่างแรง ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตและรองเท้ากระเด็นตกอยู่ใกล้ๆ ทราบชื่อต่อมาคือ นายบัวลอย อายุ 50 ปี เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังพบมีโลโก้รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า และแผ่นป้ายทะเบียนรถกระบะ หมายเลขทะเบียน ผว 2308 นครราชสีมา สภาพบิดเบี้ยวตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า นายบัวลอย ขี่รถจักรยานมาตามถนนหัวนา-ทับใต้ คาดว่ากำลังมุ่งหน้ากลับบ้านพัก กระทั่งได้มีรถยนต์ไม่ทราบชนิดและยี่ห้อ แต่คาดว่าจะเป็นเจ้าของแผ่นป้ายทะเบียนที่ทำตกในที่เกิดเหตุ ได้ขับขี่มาด้วยความเร็ว แต่อาจจะไม่ทับเห็นหรือด้วยถนนบริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้อาจจะมองเห็นรถจักรยานไม่ชัดเจน จนเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันขึ้น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว

จากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามเจ้าของรถยนต์ตามแผ่นป้ายทะเบียนรถมาตรวจสอบหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลหัวหิน เพื่อรอติดต่อญาติมารับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook