ฟ้าผ่าเปรี้ยง! หนุ่มเขมรดับกลางไร่ ลูกสาวโดนลูกหลงสลบ

ฟ้าผ่าเปรี้ยง! หนุ่มเขมรดับกลางไร่ ลูกสาวโดนลูกหลงสลบ

ฟ้าผ่าเปรี้ยง! หนุ่มเขมรดับกลางไร่ ลูกสาวโดนลูกหลงสลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนงานเขมรถึงฆาต ฟ้าผ่าเปรี้ยงลงตัวเต็มๆ เสียชีวิตอนาถ ลูกสาว 2 คนโดนลูกหลง สลบอาการน่าหวง ชาวบ้านวิจารณ์เกิดเหตุซ้ำในรอบ 10 วัน

(16 พ.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.ท.รันทร ศิริพลพรม สารวัตร(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากมูลนิธิกู้ภัยปลวกแดงว่ามีผู้ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต บริเวณซอยมาบยางพร 14 ม.2 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ขอให้ไปชันสูตรพลิกศพ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุเป็นไร่สับปะรดเนื้อที่กว่า 100 ไร่ เป็นที่พักคนงาน พบศพ นายเปรม อายุ 36 ปี สัญชาติกัมพูชา เสียชีวิตจากการถูกฟ้าผ่า มือทั้งสองข้างมีรอยไหม้ดำทั้งซ้ายขวา และมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.น้อย ชาวกัมพูชา อายุ 23 ปี ด.ญ.จิ ชาวกัมพูชา อายุ 7 ปี เป็นลูกของผู้เสียชีวิตทั้งสองคน

จากการตรวจสอบอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งสองมีอาการแน่นหน้าอกและอาเจียนเศษอาหารออกมาเป็นระยะๆ มีอาการ ชาตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิปลวกแดงได้นำส่งโรงพยาบาลปลวกแดง แพทย์ให้ผู้บาดเจ็บทั้งสองนอนดูอาการ

เจ้าหน้าที่สืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนงานประมาณ 7-8 คนได้มารับจ้างปลอกสับปะรด ขณะทำงานอยู่ได้มีฝนตกลงมาปรอยๆ แต่มีเสียงฟ้าร้องหลายครั้งและลมแรง นายเปรม ผู้เสียชีวิต เดินไปจับเสาไม้ที่ปัก 4 มุม ทำเป็นที่บังแดดเพื่อไม่ให้ลมพัดล้มลง ปรากฏว่าได้เกิดฟ้าผ่าลงมา ถูกนายเปรมที่มือทั้งสองข้าง ก่อนจะกระเด็นล้มลงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนลูกสาวที่อยู่ใกล้ๆ ก็ได้รับบาดเจ็บไปด้วยดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุฟ้าผ่าดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพิ่งเกิดเหตุฟ้าผ่าใส่คนงานในลักษณะนี้มาแล้ว ซึ่งอยู่ห่างจากจุดนี้ไปราวๆ 10 กิโลเมตร เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเช่นกัน ทำให้ชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook