นาทีมรณะ! นักปั่นจักรยานแซง 6 ล้อไม่พ้น ล้มลงใต้ล้อรถทับดับ

นาทีมรณะ! นักปั่นจักรยานแซง 6 ล้อไม่พ้น ล้มลงใต้ล้อรถทับดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 พ.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุรถจักรยานถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ทับเสียชีวิตบริเวณปากซอยประชาชื่น 9 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบรถจักรยานเสือหมอบ สีดำ ล้มคว่ำ มีศพนายประพต หรือ เจมส์ อายุ 23 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ตามร่างกายมีบาดแผลถลอก ศีรษะถูกทับจนบี้แบน

ต่อมา พ่อแม่ผู้เสียชีวิตและญาติๆเดินทางมาที่เกิดเหตุเมื่อเห็นสภาพศพลูกชายถึงกับร้องไห้แทบขาดใจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องช่วยกันปลอบใจและหายาดมให้ดมจนอาการดีขึ้น

ขณะที่ น.ส.กมลรัตน์ พันธ์เจริญ พลเมืองดีที่ขับรถยนต์เก๋งฮอนด้า แจ๊ส ตามหลังมาขณะเกิดเหตุ ได้นำคลิปภาพจาก กล้องหน้ารถมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจโดยสามารถเห็นภาพได้ชัดเจนขณะเกิดเหตุโดยผู้ตายพยายามปั่นจักยานด้วยความเร็วแซงรถบรรทุกดิน 6 ล้อ ก่อนที่จะไปเกี่ยวกับจยย.รับจ้างที่อยู่ข้างหน้าจนรถจักรยานและจยย.รับจ้างล้มลงทั้งคู่ ทำให้ศีรษะผู้ตายโดนรถบรรทุกดินเหยียบจนแบนติดถนนก่อนที่รถบรรทุกจะขับหลบหนีไปพร้อมรถจยย. ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบทะเบียนรถทั้งสองคันแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำ

ขณะที่นายพิชิต ศักดิ์เชิดชูตระกูล อายุ 32 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย ซึ่งอยู่ในชุดนักปั่นจักรยานเดินทางมาที่เกิดเหตุถึงกับกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจโดยนายพิชิตกล่าวว่าน้องเจมส์อยู่ในทีมปั่นจักรยานกับตนและเพิ่งจะชนะเลิศการแข่งขันปั่นจักรยาน "ฟิวชั่นไปร์ท" ได้ถ้วยรางวัลอันดับ 6 เมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่จังหวัดนครปฐม รู้สึกเสียใจที่เพื่อนต้องมาจบชีวิตลงแบบนี้ แต่เมื่อดูคลิปภาพแล้วก็เข้าใจว่าาเป็นอุบัติเหตุส่วนใครจะถูกจะผิดก็ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะติดตามคู่กรณีมาสอบสวนตามกฎหมายดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook