แม่ประนอม ส่งจดหมายข้อตกลงคืนทรัพย์สิน

แม่ประนอม ส่งจดหมายข้อตกลงคืนทรัพย์สิน

แม่ประนอม ส่งจดหมายข้อตกลงคืนทรัพย์สิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ประนอม ส่งจุดหมายข้อตกลงคืนทรัพย์สินถึงบุตรสาวคนโต ระบุ ยังไม่ได้รับทรัพย์สินคืน ขณะศาลนัด 30 พ.ค. นี้

ความคืบหน้า กรณีความขัดแย้งในครอบครัวแดงสุภา โดยในวันนี้ นางประนอม แดงสุภา ผู้ก่อตั้งบริษัทน้ำพริกตราแม่ประนอม ส่งจดหมายถึงลูกสาวคนโต นางศริวรรณ แดงสุภา ถึงข้อตกลงการคืนทรัพย์สินมรดก หลังจากได้มีการพูดคุยตกลงก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าว

โดยเนื้อความในจดหมาย ระบุว่าจากการที่ นางศิริวรรณ รับปากจะคืนทรัพย์สินให้ ได้แก่ ที่ดินสิ่งปลูกสร้างที่ปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา, ที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่หมู่บ้านเศรษฐกิจเก่า, หุ้นบริษัท พิบูลย์ชัย น้ำพริกเผาแม่ประนอม 18,200 หุ้น, เงินปันผลของบริษัท เดือนละ 1 ล้านบาท และในส่วนที่แม่ประนอมขอคืนจากลูกสาวคนโต แต่ นางศิริวรรณ ยังไม่รับปาก คือ เงินสด 300 ล้านบาท แลกกับหุ้นของบริษัท ของ นายศิริชัย แดงสุภา สามีแม่ประนอม ที่เสียชีวิตไปแล้ว 20,000 หุ้น และผลกำไรของบริษัทตั้งแต่ปี 2556 รวมถึงที่ดินในอำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม 9 แปลง

นอกจากนี้ ยังได้ระบุถึงการพูดคุยแถลงข่าวที่วังวรดิศ ว่า นางศิริวรรณ ได้มีการร้องขอให้ แม่ประนอม ออกมาแถลงข่าว เพื่อยุติรอยร้าวที่เกิดขึ้น และ นางศิริวรรณ รับปากจะมีการคืนมรดกทั้งหมดที่ แม่ประนอม ได้ร้องมาข้างต้น รวมถึงการนำเงินไปดูแลลูกสาวคนสุดท้องที่พิการ แต่ทั้งหมดก็ยังไม่มีการคืนทรัพย์สินใดให้กับทาง แม่ประนอม แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 30 พฤษภาคม ศาลจังหวัดตลิ่งชัน นัดไต่สวนคดีดังกล่าว ซึ่งต้องติดตามว่าจะสามารถไกล่เกลี่ยกันได้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook