น้ำตาปริ่ม ชื่นชมพยาบาลเต้นให้กำลังใจ เด็กป่วยโรคมะเร็ง

น้ำตาปริ่ม ชื่นชมพยาบาลเต้นให้กำลังใจ เด็กป่วยโรคมะเร็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตขอปรบมือให้ 2 นางพยาบาลสาว ชักชวนเด็กป่วยโรคมะเร็งระยะรุนแรง ลุกขึ้นมาออกสเต็ปเต้นตามจังหวะเพลง สร้างขวัญและกำลังใจ เห็นแล้วน้ำตาไหลนอง

(21 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจและประทับใจกับคลิปวิดีโอที่เกิดเหตุในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อพยาบาลสาวได้ชักชวนเด็กตัวน้อยที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง เต้นเข้าจังหวะไปกับเสียงเพลง เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้ป่วย

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ทางเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สุ้มไก่ชน พม่าลีลา ได้แนะนำคลิปดังกล่าว เป็นคลิปวิดีโอความยาวราวๆ 1 นาทีครึ่ง ที่เต็มไปด้วยหลากหลายอารมณ์ เผยให้เห็นภาพพยาบาลสาว 2 คน ยืนประกบข้างๆ โดยตรงกลางมีเด็กตัวน้อยที่ค่อนข้างอ่อนล้า เต้นตามจังหวะเพลงดัง "Love International" อย่างสนุกสนาน

จากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นว่า พยาบาลสาวทั้ง 2 คน ชักชวนให้เด็กเต้นตามสเต็ป พร้อมกับพูดคุยไปด้วยอย่างอารมณ์ดี ข้อมูลระบุว่าเด็กคนดังกล่าวกำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งขั้นร้ายแรง พยาบาลจึงได้สร้างขวัญและกำลังใจ เพื่อให้เด็กผ่อนคลายและขยับกล้ามเนื้อไปด้วย

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเข้าชมวิดีโอดังกล่าว หลายคนต่างส่งกำลังให้เด็กน้อยหายป่วย หวังว่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ขณะที่อีกหลายส่วนก็ชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของพยาบาล นับว่าเป็นการทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ เต็มใจบริการ และใส่ใจผู้ป่วยอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่า ภาพวิดีโอดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลแห่งใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook