หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ เสียหลักชนฟุตปาธ ร่างกระเด็นตายคาที่

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ เสียหลักชนฟุตปาธ ร่างกระเด็นตายคาที่

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ เสียหลักชนฟุตปาธ ร่างกระเด็นตายคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนครพนมขับบิ๊กไบค์ซิ่ง เร่งเครื่องออกตัว หลังติดไฟแดง รถเสียหลักชนขอบทาง ร่างกระเด็นกระแทกเสาไฟ ตายคาที่ย่านพระราม 9

เมื่อคืนวานนี้ (21 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักพลิกคว่ำ อยู่บริเวณถนนวัฒนธรรม ใกล้กับแยกผังเมือง ช่วงตัดกับถนนพระราม 9 เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตด้วย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต๊กตึ๋ง

จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบริเวณแยกผังเมืองราวๆ 100 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย มีบาดแผลที่ศีรษะ เลือดไหลนองพื้น ขาทั้งสองขาหักผิดรูป ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ คาวาซากิ นินจา 300 ซีซี สีเขียว พลิกตะแคงข้างอยู่ สภาพพังเสียหายจากการลากไปตามพื้นถนน

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายนัฐกร อายุ 30 ปี พยานที่พบเห็นเหตุการณ์ระบุว่า ขณะเกิดเหตุพบเห็นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าวขับมาจากถนนพระราม 9 ฝั่งขาเข้า ก่อนจะจอดติดไฟแดงที่แยกผังเมือง กระทั่งสัญญาณไฟเป็นไฟเขียว รถคันดังกล่าวก็เร่งเครื่องเลี้ยวขวาเข้าถนนวัฒนธรรมด้วยความเร็ว

กระทั่งขับเข้าถนนวัฒนธรรมได้ไม่ไกล ลักษณะคล้ายกับว่ารถจักรยานยนต์จะเสียหลัก ก่อนจะล้มชนกระแทกกับขอบฟุตปาธ ร่างของคนขับกระเด็นไปโดนเสาไฟฟ้าข้างทาง ขณะที่ตัวรถลากตามไปกับพื้นถนนอีก 50 เมตร ก่อนจะพบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ พร้อมกับติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้รับทราบต่อไป

ขอบคุณภาพจาก จส.100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook