หนุ่มโรงงานย่องปล้ำเมียเพื่อน สาวตั้งสติ กัดลิ้นเกือบขาด

หนุ่มโรงงานย่องปล้ำเมียเพื่อน สาวตั้งสติ กัดลิ้นเกือบขาด

หนุ่มโรงงานย่องปล้ำเมียเพื่อน สาวตั้งสติ กัดลิ้นเกือบขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรงงานแอบชอบแฟนเพื่อน ซดเหล้าย้อมใจ ออกอุบายยืมกุญแจรถเพื่อน ย่องไขประตูบุกปล้ำกลางดึก สาวตั้งสติแกล้งทำเป็นยอม ฉวยโอกาสกัดลิ้นเลือดสาด

(22 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัลลภ อายุ 26 ปี หนุ่มโรงงานแห่งหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ทำการจับกุม หลังก่อเหตุพยายามข่มขืน น.ส.กิ่ง (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่าน แต่ผู้เสียหายต่อสู้ กัดเข้าที่ลิ้นเกือบขาด ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ

น.ส.กิ่ง เล่าว่า เมื่อกลางดึกของวันเกิดเหตุ ตนปวดท้องจึงบอกให้แฟนหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อยาแก้ปวดท้องมาให้ แต่แฟนหนุ่มกลับไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆ ที่มี นายวัลลภ ร่วมวงอยู่ด้วย กระทั่งต่อมา นายวัลลภ ได้ขอยืมกุญแจรถจักรยานยนต์ ที่มีกุญแจห้องพักอยู่ในพวงเดียวกัน

นายวัลลภ ไขกุญแจห้องพักเข้ามา ก่อนจะปิดไฟและปิดโทรทัศน์ และพุ่งเข้ามาจู่โจมตนทันที พร้อมกับใช้มือปิดปาก ตนแทบหายใจไม่ออก ร้องขอความช่วยเหลือก็ไม่ได้ นายวัลลภ พยายามที่จะถอดเสื้อผ้าของตน เพื่อหวังข่มขืนกระทำชำเรา

น.ส.กิ่ง ยังเล่าต่ออีกว่า เมื่อตนตั้งสติได้ว่าคงจะสู้แรงไม่ไหว จึงพยักหน้ายินยอมและใช้อุบายให้ผู้ก่อเหตุไปอาบน้ำก่อนจะมามีอะไรกัน กระทั่งผู้ก่อเหตุเริ่มคล้อยตาม ใช้ปากประกบจูบตน จึงฉวยโอกาสกัดลิ้นแบบเต็มแรงและไม่ยอมปล่อย จนเลือดสาดเต็มที่นอน ก่อนที่ นายวัลลภ จะกระชากลิ้นออกและวิ่งหลบหนีไป ตนจึงวิ่งลงมาขอความช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ขณะที่ทางด้าน นายวัลลภ รับสารภาพว่า ทำไปเพราะเมาสุราอย่างหนัก ยอมรับว่าแอบชอบผู้เสียหายมานานแล้ว เพราะเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี และรู้มานานแล้วว่า เพื่อนร้อยกุญแจห้องพักไว้กับกุญแจรถจักรยานยนต์ ตอนเกิดเหตุตนเมาสุราอย่างหนักและก็เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงออกอุบายขอยืมรถเพื่อนที่นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน ขี่ไปยังห้องผู้เสียหาย และใช้กุญแจที่ติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ไขเข้าห้องไปก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งขอกล่าวหา นายวัลลภ บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย และ กระทำอนาจารผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook