ใหม่ ดาวิกา ควง พี่เกล้า เคลียร์ดราม่า ลั่นถ้าผิดยินดีขอโทษ

ใหม่ ดาวิกา ควง พี่เกล้า เคลียร์ดราม่า ลั่นถ้าผิดยินดีขอโทษ

ใหม่ ดาวิกา ควง พี่เกล้า เคลียร์ดราม่า ลั่นถ้าผิดยินดีขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์นางเอกสาวพันล้าน ใหม่ ดาวิกา เรื่องไม่แท็กขอบคุณแบรนด์เสื้อผ้าดังที่ใส่ไปงานที่เืองคานส์ ต่อเนื่องมาถึงมีข่าวเม้าท์ว่าเจ้าตัวตอบคำตอบเรื่องชุดแบบเลี่ยงที่จะไม่บอกชื่อดีไซเนอร์ โดยพูดคำว่า "I Don't Know" หรือ "ฉันไม่รู้" จนเป็นประเด็นแจกสตรอเบอร์รี่ร้อนฉ่าทั้งวงการ

กรณีดังกล่าว พี่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวของ ใหม่ ดาวิกา ได้ลงคลิปภาพจากภายในงานอีเวนท์ดังกล่าว เพื่อแก้ข่าวว่าสาวใหม่ไม่ได้พูด "I Don't Know" พร้อมฉะผู้ใหญ่บางคนที่รังแกเด็กในสังกัดตนเอง พร้อมถามว่า "ใหม่ ดาวิกา ทำอะไรผิด?"

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ได้ควง พี่เกล้า ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนอีกครั้ง พร้อมท้าให้ฝ่ายที่กล่าวหางัดหลักฐานออกมา ก่อนที่จะกล่าวหากันแบบลอยๆ

ใหม่ ดาวิกา : "สำหรับประโยค I don't know ใหม่ไม่ได้พูดนะคะ และมันก็ไม่เมคเซ้นต์ด้วย เพราะเราเป็นคนเลือกแบรนด์ที่ใส่ไปเอง ยืนยันค่ะว่าทั้งหมดที่คนอื่นพูดไม่ใช่ความจริง และใหม่เองก็ต้องขอบคุณพี่เกล้าด้วยที่ออกมาชี้แจงแทนใหม่ ยืนยันค่ะว่าตอนนี้จะไม่มีการฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าหากมันไม่ร้ายแรงจนเกินไป เพราะที่ผ่านมาเราก็พยายามอยู่นิ่งๆ มาตลอด กับพี่ม้าใหม่ก็ยังเคารพเหมือนเดิม ถ้าเจอกันก็คงปกติเหมือนเดิมทุกอย่างเพราะใหม่ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ถามว่าน้อยใจไหม น้อยใจเหมือนกันค่ะ เวลามีประเด็นอะไรก็ตามใหม่ไม่เคยหนี ไม่ยินดีออกมาพูดตลอด เพียงแต่ใหม่อยากให้ทุกคนรอฟังคำชี้แจงในมุมของใหม่ก่อนดีกว่า เพราะใหม่ไม่อยากให้มีความเข้าใจผิดอะไรแบบนี้บ่อยๆ แต่ใหม่ก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ รวมถึงคนรอบข้างมากค่ะ"

พี่เกล้า (ผู้จัดการ) : "สิ่งที่เกล้าโพสต์ลงไปตามที่ทุกคนเห็น นั่นก็คือความตั้งใจของเกล้าทุกประการ เกล้าทำหน้าที่ปกป้องสิทธิ์ของน้องในฐานะผู้จัดการที่คอยดูแลเขาอย่างใกล้ชิด หากสิ่งที่พี่เขาพูดเป็นความจริง เกล้าก็ต้องการแค่อย่างเดียวคือหลักฐาน แต่ถ้าเขาไม่มีเกล้าก็คงต้อง I don't know เหมือนกัน

ส่วนเรื่องน้องใหม่เกล้ายืนยันเลยว่าเขาไม่ได้พูด เกล้าสงสารน้องที่เขาถูกกล่าวหา และการที่ออกมาพูดครั้งนี้มันก็ไม่ใช่เป็นเพราะเราร้อนตัวด้วย แค่เรารู้สึกว่ามันไม่แฟร์ที่เขาทำแบบนี้บ่อยๆ เราอยากขอหลักฐานในสิ่งที่เขาพูด อยากให้เขารับผิดชอบในสิ่งที่เขาพูด แต่ถ้าน้องผิดจริงเกล้าก็ยินดีอย่างยิ่งให้น้องออกมาขอโทษ เรามาวัดกันด้วยหลักฐานดีกว่า"

"ถ้าหากเขายังไม่หยุดพูดอีก ทางเราก็คงต้องออกมาถามหาหลักฐานเพื่อยืนยันอีกเหมือนเดิมว่าสิ่งที่เขาพูดมันจริงหรือเปล่า เพราะเขาไม่ควรกล่าวหาเลื่อนลอย เราต้องสู้ยิบตาเหมือนกันค่ะ"

"แต่ถามว่าเรื่องราวต่างๆ มันมาจากไหน เอาจริงๆ มันก็มาตั้งแต่ที่ ชมพู่ อารยา โพสต์สตรอเบอร์รี่อะไรต่างๆ และเกล้ารู้จักชมพู่มานาน รู้ว่าเขาไม่ได้หมายถึงใคร เขาเป็นคนงุ้งงิ้งทำอะไรสนุกสนานของเขาอยู่แล้ว แต่บังเอิญว่าช่วงนั้นเกล้ามีปัญหากับหวานเจี๊ยบ (ผู้จัดการชมพู่) ซึ่งเราเคยเป็นเพื่อนกันแต่ว่าเราไม่ได้คุยกันแล้ว และพอมีคนรู้เขาก็เลยจับโยงกันสนุกสนาน ปั่นกระแสค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ใหม่ ดาวิกา ควง พี่เกล้า เคลียร์ดราม่า ลั่นถ้าผิดยินดีขอโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook