แชร์สนั่น! เจ้าถิ่นย่านข้าวสาร โชว์กระทืบฝรั่ง ยังกร่างกลาง สน.

แชร์สนั่น! เจ้าถิ่นย่านข้าวสาร โชว์กระทืบฝรั่ง ยังกร่างกลาง สน.

แชร์สนั่น! เจ้าถิ่นย่านข้าวสาร โชว์กระทืบฝรั่ง ยังกร่างกลาง สน.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์วิจารณ์ ภาพเหตุหนุ่มเจ้าถิ่น ถ.ข้าวสาร ถูกควบคุมตัวมา สน. หลังกระทืบทำร้ายชายต่างชาติ แต่ยังพูดกร่างต่อหน้าตำรวจ

(26 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ที่ สน.ชนะสงคราม ใกล้กับถนนข้าวสาร สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองไทย เหตุดังกล่าวระบุว่า เจ้าถิ่นทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวต่างชาติได้รับบาดเจ็บ แต่ยังคงพูดจาถากถางใส่คู่กรณี อย่างไม่เกรงใจเจ้าหน้าที่ตำรวจแม้แต่น้อย

ภาพคลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Natchaporn Chansombun‎ ได้แชร์ส่งต่อไปทั่วโลกออนไลน์ คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพในสถานีตำรวจ ชายสวมเสื้อสีฟ้า ที่อ้างว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวต่างชาติ กำลังพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่มุมกล้องยังเผยให้เห็น กลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เป็นคู่กรณี ชายคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า บริเวณดวงตามีรอยบวมช้ำอย่างเห็นได้ชัด โดยที่มีคนไทยอีกคนเป็นฝ่ายช่วยเจรจาให้ โดยที่ชายเสื้อสีฟ้ายังคง ปลดปล่อยอารมณ์ พูดถอยคำหยาบคายด่าทอตลอดเวลา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาห้ามและบอกให้พอ

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่มีรายละเอียดแน่ชัดว่า เกิดขึ้นเพราะสาเหตุใด แต่เจ้าของคลิประบุเพียงว่า เป็นเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกนักเลงเจ้าถิ่นย่านถนนข้าวสารทำร้าย และดูเหมือนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่ค่อยอยากยุ่งเกี่ยว จึงได้โพสต์คลิปทวงถามถึงความยุติธรรมให้กับผู้ที่ถูกทำร้าย

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะชายเสื้อสีฟ้าที่แสดงถึงความมีอิทธิพลในพื้นที่ แม้กระทั่งในสถานีตำรวจยังไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังพบว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวกำลังถูกเผยแพร่ไปสู่สังคมชาวต่างชาติในประเทศไทยด้วย ที่อาจจะกลายเป็นกรณีอื้อฉาวระหว่างเจ้าถิ่นกับนักท่องเที่ยวต่างชาติ หลังจากที่เพิ่งเกิดเหตุขึ้นกับกรณีที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อราวๆ เดือนก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook