ยิงเมียนายอำเภอดอนมดแดง ปมยืมเงินเคลียร์คดี

ยิงเมียนายอำเภอดอนมดแดง ปมยืมเงินเคลียร์คดี

ยิงเมียนายอำเภอดอนมดแดง ปมยืมเงินเคลียร์คดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเมืองอุบลฯ เผยเหตุยิงภรรยา นายอำเภอดอนมดแดง เมื่อวานนี้ (25 พ.ค.) เกิดจากปมขอยืมเงิน เคลียร์คดีขับรถชนคนตาย

พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี เปิดเผยถึงผลการสอบสวนญาติและคนใกล้ชิดของ เรืออากาศตรีคงสิทธิ์ ที่ก่อเหตุยิง นางศรีอรุณ ซึ่งเป็นภรรยาของ นายอำเภอดอนมดแดง จ.อุบลราชธานี เสียชีวิต และยิงตัวเองตายตาม ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวานนี้ (25 พ.ค.)

ล่าสุด ได้สอบสวนญาติและคนใกล้ชิดของผู้ตายทั้ง 2 คนไปแล้ว 5 คน ซึ่งทำให้ทราบถึงปมปัญหาว่า เกิดจากที่ เรืออากาศตรีคงสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุมีความเครียดจากคดีที่ไปขับรถชนคนขายล็อตเตอรี่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา แล้วปรากฏว่าแพ้คดี ญาติคนขายล็อตเตอรี่เรียกร้องค่าเสียหายมากถึง 1 ล้านบาท แต่ไม่มีเงินจ่ายให้

นอกจากนี้ ญาติก็เคยระบุว่า ก่อนจะมีเหตุการณ์อันน่าสลดนี้ เรืออากาศตรีคงสิทธิ์ เคยนำปืนที่มีออกมาโชว์ แล้วเปรยว่าอยากตาย ซึ่งหลายคนก็ได้ห้ามปรามไว้ และต่อมาได้ไปปรึกษากับ นางศรีอรุณ ซึ่งมีความสนิทสนมกันอยู่แล้ว คาดว่าน่าจะไปขอให้ นางศรีอรุณ ช่วยเหลือ แต่ถูกปฏิเสธกลับมา ทำให้มีความเครียดและก่อเหตุดังกล่าวในที่สุด

ขณะที่บรรยากาศที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ฝ่ายนิติเวช ได้เตรียมที่จะมอบศพของทั้งสองคนให้กับญาติเพื่อไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา โดยศพของ เรืออากาศตรีคงสิทธิ์ จะนำไปประกอบพิธีที่วัดศรีประดู่ อำเภอเมือง ส่วนศพ นางศรีอรุณ ญาติจะนำไปประกอบพิธี ที่วัดปากห้วยวังนอง อำเภอเมืองอุบลราชธานี

พ.ต.ท.ปราโมทย์ เปิดเผยต่อว่า นายอำเภอดอนมดแดง ยังไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ได้ ซึ่งอยู่ระหว่างทำใจ ขอให้มีการประกอบพิธีให้แล้วเสร็จก่อนถึงจะให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook