ปลื้มจิตร์ ถ่ายรูปกับใครก็เป็นข่าว เมย์ หอมแก้มแค่พี่น้อง

ปลื้มจิตร์ ถ่ายรูปกับใครก็เป็นข่าว เมย์ หอมแก้มแค่พี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำให้ใครหลายคนพากันอิจฉา นักแสดงสาวแซ่บ "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" เพราะคลิปวีดีโอขณะเดินทางไปเชียร์ติดขอบสนามการแข่งขันโอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือก ที่ประเทศญี่ปุ่น แถมยังให้กำลังใจด้วยการจัดหอมฟอดใหญ่ จนแฟนๆ ฟินถึงขนาดยกให้เป็นคู่จิ้นภายในชั่วข้ามคืน

ล่าสุดทางด้านของกัปตันทีมนักตบลูกยางสาวขวัญใจคนไทย "หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว" ก็ได้ออกมาเผยถึงสถานะความสนิทกับสาวเมย์ที่หลายคนกำลังสังสัย กลางงานแถลงข่าว "เอส เชียร์ไทยสุดซี้ด สู้ศึกวอลเล่ย์บอลเวิลด์กรังด์ปรี 2016" โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงให้เราฟังว่า...

ล่าสุดคลิปกับ เมย์ พิชญ์นาฏ ตอนนี้หลายคนอิจฉามาก ?
"กับพี่เมย์เรารู้จักกันมาก่อนหน้านั้นแล้วค่ะ เพราะเมื่อปีที่แล้วช่วงที่แข่งพี่เมย์เขาก็มาเชียร์ เรารู้จักกันมาก่อนหน้านั้นแล้ว และพอดีว่าแมชนี้เขาอยากเชียร์อีก เพราะเชียร์ในทีวีแล้วก็เลยอยากเชียร์ที่สนามด้วย เขาก็เลยขอให้ช่วยหาตั๋วหาอะไรให้ รวมถึงเขาก็น่าจะไปเที่ยวของเขาด้วยเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็คือได้เจอได้ไปหากันที่สนาม"

แต่คลิปที่ออกมาสร้างความฮือฮาให้แฟนๆ มาก ?
"ตามประสาค่ะเจอกันก็กอดกัน (หัวเราะ)"

ตอนที่เป็นข่าวออกมาเราตกใจหรือกลัวไหม ?
"ไม่ค่ะไม่ เพราะเราสองคนก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นพี่น้องกัน สนิทกัน คือไม่ได้แคร์เลยว่าจะต้องเป็นข่าวแน่เลยกอดกับพี่เมย์อะไรแบบนี้"

นอกจากพี่เมย์แล้ว ก็ยังมี น้องแก้ว เฟย์ฟางแก้ว ด้วยที่กำลังเป็นประเด็น ?
"(หัวเราะ) เอางี้ดีกว่า เป็นข่าวกับทุกคนที่ถ่ายรูปด้วย และต้องขอบคุณนะคะที่สนใจ รวมถึงติดตามพวกเรานักกีฬาวอลเล่ย์ อีกอย่างเราเองก็เพิ่งรู้และก็ดีใจมาก คือเราไม่คิดว่าจะมีดาราที่มาเชียร์เราเหมือนกัน เนื่องจากพวกเขาเองก็งานเยอะแต่ยังมาตามเชียร์เรา ต้องขอบคุณมากๆ เลยค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @maypitchy / @ningnhong_5

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ปลื้มจิตร์ ถ่ายรูปกับใครก็เป็นข่าว เมย์ หอมแก้มแค่พี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook