จนท.ช่วยหญิงมีดจี้คอตัวเองแล้ว ร้องคดีลูกไม่คืบหน้า

จนท.ช่วยหญิงมีดจี้คอตัวเองแล้ว ร้องคดีลูกไม่คืบหน้า

จนท.ช่วยหญิงมีดจี้คอตัวเองแล้ว ร้องคดีลูกไม่คืบหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีหญิงวัย 50 ปี ใช้มีดจี้ตัวเองที่ตึกมาลีนนท์ เพื่อร้องเรียนสื่อ คดีลูกถูกรุมฆ่าไม่คืบหน้า ล่าสุดถูกช่วยเหลือได้แล้ว

ร.ต.ท.สิทธิชัย ชุมพล รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ได้แจ้งเหตุหญิงพยายามใช้มีดทำร้ายตัวเอง บริเวณลานจอดรถชั้น 10 อาคารมาลีนนท์ แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู บริเวณที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถ ซึ่งเป็นที่แคบ พบ นางเมขลา ศรีเรือง อายุ 50 ปี ยืนถือมีดปอกผลไม้ จี้ที่คอตัวเอง พร้อมกับกอดรูป ร้องไห้อ้อนวอนขอความเป็นธรรมให้กับลูกชาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทหาร จะตัดสินใจเข้าชาร์จในจังหวะที่ นางเมขลา เผลอ ก่อนที่จะนำตัว นางเมขลา มาสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ ด้วยความปลอดภัย

นางเมขลา เปิดเผยว่า เนื่องจากว่า เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2558 ลูกชายของตนชื่อ นายนิด แสนดี ถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวนกว่า 10 คนรุมทำร้ายเสียชีวิต โดยกลุ่มวัยรุ่นวิ่งเข้าเตะที่คอของลูกชาย และจับหัวลูกชายโขกกับพื้น และยังมีการเอาระเบิดปิงปองยัดใส่ปากลูกของตน และเอารองเท้าฟาดซ้ำ ทำให้เกิดระเบิดเป็นบาดแผลปากแตก โดยแพทย์ระบุสาเหตุการตายจากสมองกระทบกระเทือน และมีอาการช้ำภายในร่างกาย เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

ตนได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด ไว้ แต่คดีไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งยังเห็นผู้ก่อเหตุที่รุมทำร้ายลูกตน ก็ยังวนเวียนผ่านหน้าบ้าน ไม่เห็นถูกจับกุมแต่อย่างใด ทั้งที่ทางเจ้าหน้าที่ก็มีหลักฐานแล้ว ตนจึงเดินทางมาที่ช่อง 3 เพื่อร้องทุกข์ โดยก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปร้องทุกข์ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติมาแล้ว ซึ่งวันนี้ได้ตั้งใจไว้แล้วว่า หากคดีไม่มีความคืบหน้า ก็จะไม่ขอมีชีวิตอยู่ต่อไป

ร.ต.ท.สิทธิชัย กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานข้อมูลไปทาง สภ.ปากเกร็ด แล้ว ทราบว่ามีการออกหมายจับผู้กระทำผิด จำนวน 4 ราย สามารถจับกุมได้แล้ว 3 ราย ส่วนอีก 1 ราย อยู่ระหว่างหลบหนี ขณะที่ทาง สน.ทองหล่อ จะได้ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่มีการแจ้งข้อหาแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook