เจอตัวโชเฟอร์รถตู้ เด็กร่วงกลางแยก พ่อไม่เอาเรื่อง-เจ็บฟกช้ำ

เจอตัวโชเฟอร์รถตู้ เด็กร่วงกลางแยก พ่อไม่เอาเรื่อง-เจ็บฟกช้ำ

เจอตัวโชเฟอร์รถตู้ เด็กร่วงกลางแยก พ่อไม่เอาเรื่อง-เจ็บฟกช้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอตัวเด็กนักเรียนหญิง จากคลิปพลัดตกรถตู้-เหวอกลางสี่แยก พบบาดเจ็บฟกช้ำ พ่อไม่ได้เอาเรื่อง แค่วอนมีมาตรการป้องกัน ขนส่งฯ ยึดใบอนุญาต 30 วัน

(27 พ.ค.) จากกรณีคลิปวิดีโอเผยให้เห็นภาพระทึก เด็กนักเรียนหญิงพลัดตกลงมาจากรถตู้รับส่งนักเรียน กลางสี่แยกแห่งหนึ่งใจกลางเมืองเชียงราย มีการแชร์เผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ ความคืบหน้าล่าสุดพบว่า เด็กคนดังกล่าวเป็นนักเรียนอนุบาลชั้นปีที่ 2 ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่หัวเข่าและฟกช้ำ

ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับ นายชัชวาล พ่อของน้องเมย์ (นามสมมติ) อายุ 5 ปี เด็กนักเรียนหญิงที่พลัดตกลงมาจากรถตู้ พร้อมกับเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนมารอรับลูกสาวกลับถึงบ้าน กระทั่งรถตู้มาส่งถึงบ้าน สักพักลูกสาวก็บ่นๆ ว่ารู้สึกเจ็บที่ขาและสะโพก ตนจึงถามว่าไปโดนอะไรมา ลูกสาวจึงเล่าให้ฟังทั้งหมด

หลังได้ยินเช่นนั้น ตนจึงพาลูกไปโรงพยาบาล แพทย์บอกว่ามีการฟกช้ำตามร่างกาย แต่ก็ยังปลอดภัยดี กระทั่งต่อมาตนได้รับคลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าว จึงรู้สึกตกใจเช่นกัน เพราะลูกสาวตกลงมาค่อนข้างแรงเหมือนกัน ตนจึงได้ไปสอบถามกับคนขับรถตู้ว่าจะรับผิดชอบอย่างไร โดยที่ตนก็ไม่ได้อยากเอาเรื่องใดๆ

ขณะที่ทางด้าน นายสตวัน มะโนเครื่อง สำนักขนส่งจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าวทราบข้อเท็จจริงว่า เด็กทำการเปิดประตูออก ทำให้เกิดพลัดตกลงมา ล่าสุดได้เชิญตัว นายนพดล คนขับรถตู้คันที่เกิดเหตุมาสอบสวนแล้ว พร้อมกับนำรถตู้คันดังกล่าวมาตรวจสอบ พบว่าเป็นรถที่มีการตัดแปลงที่นั่ง และนำรถมารับส่งนักเรียนโดยไม่ได้รับอนุญาต

เบื้องต้นได้เปรียบเทียบจำปรับ 4,000 บาท พร้อมกับสั่งให้พักการใช้รถคันดังกล่าว จนกว่าจะดำเนินการแก้ไขสภาพรถตู้ให้ถูกต้องตามระเบียบ พร้อมกับยึดใบอนุญาตเอาไว้เป็นเวลา 30 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook