สาวอ่างทองสะดุ้ง! เจอเข้ากับตัว งูเห่า 2 เมตรขู่ฟ่อในห้องน้ำ

สาวอ่างทองสะดุ้ง! เจอเข้ากับตัว งูเห่า 2 เมตรขู่ฟ่อในห้องน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อ่างทอง พยายามจับงูเห่ายาวเกือบ 2 เมตร ออกจากห้องน้ำอย่างทุลักทุเล หลังสาวเจ้าของบ้านตกใจช็อก หวิดโดนฉกคาห้องน้ำ

เมื่อเย็นวานนี้ (31 พ.ค.) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทอง ต้องใช้ความระมัดระวังและใช้อุปกรณ์ที่มีอยู่ทั้งหมดช่วยกับจับงูเห่าตาลาน ขนาดใหญ่ยาวกว่า 2 เมตร ที่ซุกตัวอยู่ภายในห้องน้ำภายในบ้านของ นางสุวลี บุญด่านกลาง อายุ 36 ปี ที่บ้านเลขที่ 24 หมู่ที่ 8 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

โดยงูเห่าดังกล่าวพยายามฉกเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปจับหลายครั้ง เนื่องจากภายในห้องน้ำคับแคบและพยายามเลื้อยออกมาที่ห้องนอน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เก้าอี้ขึ้นไปยืนภายในห้องน้ำและให้เพื่อนเจ้าหน้าที่ช่วยกันไล่งูไปมาอย่างทุลักทุเลนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถจับงูตัวดังกล่าวได้ ก่อนนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

นางสุวลี เปิดเผยว่า ขณะที่จะเข้าไปใช้ห้องน้ำ ซึ่งอยู่ติดกับห้องนอนภายในบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายๆ งูกำลังขู่อยู่ด้านหลังโถส้วม ด้วยความที่ตนเองระวังตัว เนื่องจากช่วงนี้มีข่าวเกิดขึ้นบ่อยๆ ตนจึงชะโงกไปดูก็เห็นเป็นงูขนาดใหญ่ ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งมาบอกสามี ก่อนที่จะเข้าไปปิดห้องน้ำไว้และแจ้งให้หน่วยกู้ภัยมาช่วยจับงู ดีที่ยังไม่ได้เข้าไปใช้ห้องน้ำไม่ใช่นั้นอาจจะถูกงูกัดก็ได้

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่างูเห่าตัวดังกล่าวน่าจะมาจากป่าที่อยู่ด้านหลังบ้าน แต่ไม่ทราบว่าเลื้อยเข้ามาทางโถส้วม แบบลักษณะเดียวกันกับที่เป็นข่าวอยู่ในเวลานี้หรือไม่ หรืออาจจะเข้ามาทางรูท่อระบายน้ำ ซึ่งเป็นทางเข้าออกได้เพียงทางเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook