ฆ่าเปลือยสาวผู้ช่วยพยาบาล กระหน่ำแทง 11 แผลดับสยอง

ฆ่าเปลือยสาวผู้ช่วยพยาบาล กระหน่ำแทง 11 แผลดับสยอง

ฆ่าเปลือยสาวผู้ช่วยพยาบาล กระหน่ำแทง 11 แผลดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 พ.ค.) สภ.เมืองลำพูน รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตาย ที่หอพักแห่งหนึ่ง ถนนจามเทวี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน ที่เกิดเหตุบริเวณห้องที่ 4 ชั้นล่าง พบศพ น.ส.สายใจ อายุ 32 ปี ผู้ช่วยพยาบาล รพ.แห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูน นอนเสียชีวิตในสภาพท่อนล่างเปลือย จมกองเลือดอยู่หน้าห้องน้ำ ในห้องมีร่องรอยต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย รวมทั้งเลือดกระเด็นเต็มพื้นห้อง เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการชันสูตรศพในเบื้องต้น พบว่าผู้ตายถูกแทงเข้าสะบักหลัง 11 แผล และพบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายนำไปโยนทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน

พล.ต.สมสง่า ชรินทร์ ผบก.ภ.จว.ลำพูน เปิดเผยว่า จากการสอบพยานแวดล้อม ทราบว่า คาดว่าผู้ตายถูกฆ่าช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ส่วนสาเหตุตั้งปมชู้สาว และประสงค์ต่อทรัพย์ แต่จะให้น้ำหนักไปทางชู้สาวมากกว่า เพราะผู้ตายอาศัยอยู่เพียงลำพังและหน้าตาดี

ด้าน นายสุรชัย อายุ 37 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ปกติตนไม่ค่อยคุยกับน้องสาว ส่วนใหญ่ผู้ตายจะคุยโทรศัพท์กับแม่ สำหรับสาเหตุและคนร้ายยังไม่ทราบ แต่คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว เพราะที่ผ่านมาผู้ตายจะคบทอม และตนเคยต่อว่าไป

ขณะที่ เพื่อนร่วมงาน ชายคนหนึ่งไม่ประสงค์ออกนาม เล่าว่า ก่อนเสียชีวิตในตอนเย็นผู้ตายได้ขอแลกเวร โดยจะไปทำธุระในตอนเย็น จากนั้นทุกคนก็ไม่ได้สนใจว่าไปไหน จนกระทั่งมาพบถูกฆ่าตายดังกล่าว โดยผู้ตายเป็นคนที่ไม่ชอบผู้ชาย มักจะมีเพื่อนเป็นผู้หญิง หรือแฟนที่เป็นทอม 

ทั้งนี้ ตำรวจในทีมชุดสืบสวนภาค 5 มั่นใจว่าจะใช้เวลาอีกไม่เกินสัปดาห์ จะจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เชียงใหม่นิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook