ฮิวโก้ แถลง แต่ง ฮาน่า 21มี.ค. ทำพิธีอิสลามตามแฟนสาว

ฮิวโก้ แถลง แต่ง ฮาน่า 21มี.ค. ทำพิธีอิสลามตามแฟนสาว

ฮิวโก้ แถลง แต่ง ฮาน่า 21มี.ค. ทำพิธีอิสลามตามแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฮิวโก้ จูงมือแฟนสาว ฮาน่า แถลงจัดพิธีวิวาห์แบบศาสนาอิสลาม 21 มี.ค.นี้ ที่วังจักรพงษ์ บอกไม่รู้จะรออะไร ค่าสินสอดตามธรรมเนียม 125 บาท สร้างเรือนหอ 3 ประเทศทั้ง นิวยอร์ค อังกฤษ และประเทศไทย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ นายจุลจักร จักรพงษ์ หรือ เล็ก หรือที่นิยมเรียกกันว่า ฮิวโก้ จูงมือแฟนสาว น.ส.ทัศนาวลัย องอาจอิทธิชัย หรือ ฮาน่า แถลงข่าวถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดพิธีแต่งงานที่ วังจักรพงษ์ กทม. นายจุลจักร กล่าว การแต่งงานครั้งนี้ไม่ได้ตัดสินใจภายในวินาทีเดียว แต่ได้ตัดสินใจนานพอสมควร ตั้งแต่เมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมา

"เรารู้สึกสนุกเวลาอยู่ด้วยกัน พอผมต้องทำงานเมืองนอกคิดว่าชีวิตต้องชัดเจนขึ้น ที่ผ่านมาทั้งผมและ ฮาน่า อยู่ในวงการบันเทิง แม้จะต้องเจอคนเยอะ ก็กลับไม่รู้สึกพิเศษกับใคร จึงทำให้รู้สึกว่า คนนี้แหละใช่ เรามักจะเป็นว่าคนในวงการบันเทิง คนที่อายุเท่าผมไม่ค่อยกล้าแต่งงาน แต่สำหรับคู่เรา เราไม่รู้จะรออะไร" นายจุลจักร์ กล่าวและว่าได้เริ่มคุยเรื่องนี้อย่างจริงจังเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา เมื่ออยู่ห่างกันก็จะแซวกันเสมอว่า เดี๋ยวแต่งงานก็จะได้เจอกันตลอดแล้ว อีกทั้งต่อมาทั้งสองครอบครัวก็สนิทกัน จึงไม่รู้ว่าจะรออะไรอีก จึงตัดสินใจที่จะจัดงานแต่งงานกันเมื่อกลางปีนี้

 

 

 

 

 

 

เมื่อถามถึงเรื่องการเปลี่ยนศาสนา นายจุลจักรกล่าวว่า เป็นเรื่องเต็มใจ และได้เข้าศาสนาอิสลามเรียบร้อยแล้วเมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องศาสนาเป็นเรื่องส่วนตัว ครอบครัวไม่ว่าอะไรและยินดีด้วย เพราะจะได้ศึกษาจริงจังกับศาสนานี้ ที่ผ่านมาทำงานอยู่เมืองนอกแทบเรียกได้ว่าไม่มีศาสนาใดเลย ความจริงแล้วทุกศาสนาก็มีเป้าหมายเดียวกัน

 

 

ฮิวโก้-ฮาน่า

 

 

สำหรับเรื่องสินสอดทองหมั้น นายจุลจักร กล่าวว่า ตามศาสนาอิสลาม ส่วนอื่นๆ ไม่ขอพูดถึง ส่วนห้องหอคงเป็นประเทศ 3 แห่งหลักที่ทำงาน ได้แก่ นิวยอร์ค อังกฤษ และประเทศไทย ส่วนพิธีการจะจัดแบบศาสนาอิสลามช่วงต้นเดือนมีนามคมนี้ ส่วนฉลองมงคลสมรสช่วงเย็นวันที่ 21 มีนาคม ที่วังจักรพงษ์

ด้าน ฮาน่า กล่าวว่า ที่ผ่านมาเล็กทำอะไรให้เยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องการเข้าศาสนาทั้งที่ไม่มีการบังคับ เล็กได้ศึกษาเรื่องศาสนามานาน อาจจะตั้งแต่เริ่มคบกัน ทำให้รู้สึกประทับใจ อีกทั้งหลายคนมองว่าคนแบบเขาไม่น่าจะมีใครบังคับได้ แต่กลับยอมตนได้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook