มาช่า โสดนานมาก จนลูกชายบ่น..เมื่อไหร่แม่จะมีแฟน ?

มาช่า โสดนานมาก จนลูกชายบ่น..เมื่อไหร่แม่จะมีแฟน ?

มาช่า โสดนานมาก จนลูกชายบ่น..เมื่อไหร่แม่จะมีแฟน ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าจากสื่อไปนานมาก สำหรับดีว่าสาวสองพันปี "มาช่า วัฒนพานิช" กลับมาคราวนี้เลยทำให้บรรดาขาเม้าท์อดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าตัวแอบไปอัพหน้ามาหรือเปล่า!? ซึ่งสาวมาช่าก็ได้ออกมาชี้แจงแบบเบาๆ ว่า สาเหตุที่หลายคนเห็นว่าดูดีขึ้นอาจจะเป็นเพราะช่วงที่หายไปตนได้พักผ่อนเต็มที่เท่านั้น ซึ่งอาจจะมีบ้างที่ต้องเข้าคลินิกหรือสปา แต่ก็เป็นเพียงแค่การดูแลตัวเองตามวัยเฉยๆ

ส่วนทางด้านสถานะความรักนั้นสาวมาช่าเผยว่า หลังจากที่ได้ลองใช้ชีวิตโสดมานานกว่า 3 ปี ตอนนี้ก็อาจจะเริ่มชินแล้ว และมองว่าเรื่องของความรักหากมีเข้ามาแล้วทำให้ทุกอย่างโอเคก็คงต้องค่อยๆ ว่ากันไป...

กลับมาครั้งนี้หลายคนสงสัยว่าทำอะไรมาหรือเปล่าเพราะดูสวยขึ้นมาก ?
"ไม่เปลี่ยนนะ ถ้าจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนตามวัย งามตามวัย (หัวเราะ) แต่ถามว่ามีการเข้าคลินิกเสริมความงามไหม เอ่อ...คนเราก็ต้องมีบ้างนะคะ เข้าสปาทำตัว ทำหน้า นู่นนี่นั่นปกติ แต่ไม่ถึงขนาดว่าต้องไปทำอะไรเยอะแยะวุ่นวาย"

คนรอบตัวหรือคนรอบข้างทักเราบ้างไหมว่าสวยขึ้น ?
"พี่ก็เห็นทักทุกปีนะ (หัวเราะ) ปกติค่ะ คือมันคงเป็นเรื่องของจิตใจ เรื่องของร่างกาย และการที่เราได้พักผ่อนเยอะๆ มันก็ทำให้เรามีพลังมากขึ้น ถ้าเทียบกับก่อนหน้านี้ที่เราทำงานมากเกินไปมันก็ทำให้เหนื่อยเพลีย ร่างกายมันก็จะแสดงออกมาให้เห็นแบบนั้น ดังนั้นมันจำเป็นจะต้องหยุดบ้างค่ะ"

แบบนี้จะต้องมีความรักเข้ามาช่วยให้หัวใจเป็นสีชมพูด้วยไหม ?
"ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ถ้ามีแล้วก็ค่อยว่ากันไป แต่เอาจริงๆ รู้สึกว่าไม่มีก็ดีเหมือนกันนะ (ยิ้ม)"

สวยขนาดนี้ไม่มีใครขายขนมจีบเลยเหรอ ?
"อาจจะมีค่ะ แต่คือช่าก็ไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษเลยจริงๆ อีกอย่างเราโสดมา 2-3 ปี จนรู้สึกว่ามันเริ่มชินแล้ว เลยไม่อยากเอาเรื่องนี้มาเป็นเรื่องใหญ่ ขอเอาเวลาไปคิดถึงพ่อแม่ คิดถึงน้องๆ คิดถึงบ้าน คิดถึงลูกดีกว่า เพราะที่ผ่านมาเราทำงานอย่างเดียวมาโดยตลอด"

น้องกายเขาอยากให้แม่มีคนดูแลไหม ?
"เขาก็บ่นๆ อยู่เหมือนกันค่ะว่าเมื่อไหร่แม่จะมีแฟน แต่คืออย่างที่บอกเราก็แล้วแต่นะ ถ้าหากมันจะมีมันก็มีเองล่ะ เราคงบังคับมันไม่ได้"

ตอนนี้ก็สวยแบบสตรองให้เต็มที่ ?
"พี่มีทุกบทบาทค่ะ หวาน สตรอง เปรี้ยว มีหมดเลยค่ะ"

กลัวไหมว่าถ้าเราโสดไปเรื่อยๆ แล้วมันจะชิน ?
"พี่ไม่รู้นะ รู้แต่ว่าตอนนี้พี่สบายดี อยู่ที่ว่าเราจะเจออะไรที่เรารู้สึกโอเคหรือเปล่า เพราะถ้าไม่โอเคเราก็ไม่โอนะ (หัวเราะ)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @marshairis

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มาช่า โสดนานมาก จนลูกชายบ่น..เมื่อไหร่แม่จะมีแฟน ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook