ตร.คว้าตัวแก๊งสาวรุมตบ จับหัวเพื่อนโขกพื้น หลังคลิปแชร์ว่อน

ตร.คว้าตัวแก๊งสาวรุมตบ จับหัวเพื่อนโขกพื้น หลังคลิปแชร์ว่อน

ตร.คว้าตัวแก๊งสาวรุมตบ จับหัวเพื่อนโขกพื้น หลังคลิปแชร์ว่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.พุนพินนำตัว 5 สาวแก๊งวัยรุ่นสอบสวน หลังคลิปแชร์ภาพกำลังทำร้ายเพื่อนรุ่นเดียวกันอย่างทารุณ สารภาพแค้นที่เป็นนกสองหัว บันดาลโทสะกระชากหัวมาตบเอาคืน

เมื่อวานนี้ (1 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ได้นำตัว นางสาวพลอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี พร้อมกับพรรคพวกอีก 4 คน เข้ามาสอบสวนที่สถานีตำรวจ หลังทั้งหมดกลายเป็นประเด็นอื้อฉาว เนื่องจากเป็นผู้ต้องหาในคลิปรุมทำร้าย นางสาวออย (นามสมมติ) ที่ถูกแชร์เผยแพร่ในโลกออนไลน์

จากการสอบสวน นางสาวพลอย ให้การว่า ตนกับนางสาวออยเป็นเพื่อนที่อยู่กลุ่มเดียว แต่ช่วงที่ผ่านมา ตนกับเพื่อนๆ ในกลุ่มถูกวัยรุ่นแก๊งอื่นรุมทำร้าย โดยได้ยินมากว่า นางสาวออย เป็นคนไปพูดให้ร้ายตนกับเพื่อนๆ ให้กับแก๊งวัยรุ่นอื่นๆ จนทำให้เกิดเรื่องบาดหมางและทะเลาะตบตีกัน

ทั้งนี้ นางสาวพลอย ยอมรับว่าเกิดอารมณ์บันดาลโทสะ หลังนัดเคลียร์ปัญหากับนางสาวออย ที่เคยเพื่อนที่ดีต่อกันมา จึงได้ลงมือทำร้ายร่างกายดังกล่าว ตามที่ปรากฏให้เห็นอยู่ในคลิป ขณะที่ทางด้าน นางสาวออย ให้การต่างออกไป ระบุว่าไม่ทราบเลยว่า เพราะเหตุใดนางสาวพลอยจึงมาทำร้ายตน ทั้งที่เป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกัน

สำหรับคลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าว มีความยาว 3 นาที เผยให้เห็นวัยรุ่นหญิงคนและพรรคพวก กำลังด่าทอเพื่อนสาวรุ่นราวคราวเดียวกันอยู่ ก่อนจะเริ่มลงมือทำร้ายอย่างทารุณ ด้วยการกระชากผมและลากไปมา ก่อนจะจับศีรษะโขกกับพื้นที่ปูนและเสารั้วริมแม่น้ำ สาวที่ถูกทำร้ายทำได้แค่เพียงล้มนอนลงและร้องไห้สะอึกสะอื้น อ้อนวอนขอให้หยุด โดยที่ยังมีกลุ่มวัยรุ่นชายพยายามห้ามปราม

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาในสังคมออนไลน์ กระทั่งนำมาสู่การสอบสวนและติดตามตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ที่ล้วนแต่ยังเป็นเยาวชนอยู่ มาสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook