สาดกระสุนใส่ผู้ใหญ่บ้าน กลางพิธีงานศพ โยงปมการเมืองท้องถิ่น

สาดกระสุนใส่ผู้ใหญ่บ้าน กลางพิธีงานศพ โยงปมการเมืองท้องถิ่น

สาดกระสุนใส่ผู้ใหญ่บ้าน กลางพิธีงานศพ โยงปมการเมืองท้องถิ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนอุกอาจ! ดักยิงใส่ผู้ใหญ่บ้านใน อ.ละแม กลางพิธีงานศพ เสียชีวิตในเวลาต่อมา เมียโดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บ คาดปมแค้นหรือการเมือง

(2 มิ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.นพรัตน์ มาเมือง สารวัตรสอบสวน สภ.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่หมู่ 6 ตำบลสวนแตง อ.ละแม จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายวนิพงศ์ มุณีน้อย นายอำเภอละแม พ.ต.อ.สำราญ อุชุภาพ ผกก. พ.ต.ท.วรพล ปานรัตน์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.นวัชนันท์ ศิธราชู รองผกก.ป. ชุดสืบสวนตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าสถานที่จัดงานศพคุณแม่สาวลูก 2 วัย 26 ปี ที่ถูกฆ่าทิ้งกลางป่าละเมาะหลังมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอละแม เจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือดและชาวบ้านที่กำลังอยู่ในอาการตกใจและมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

เหตุดังกล่าวยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือ นางสุนิษา นาคแก้ว อายุ 39 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .357 เข้าที่ต้นขาด้านขวา 1 นัด และ นายสุริยา นาคแก้ว อายุ 49 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน เข้าที่สะบักด้านขวา 1 นัด บาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านนำตัวส่งโรงพยาบาลละแม แต่ปรากฏว่า นายสุริยา เสียเลือดจำนวนมากและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุริยา มีอาชีพทำร้านโรงกลึงและเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านดังกล่าว ส่วน นางสุนิษา ซึ่งเป็นภรรยาของนายสุริยา ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มาร่วมงานศพ ขณะที่เกิดเหตุ นายสุริยา กำลังจะขับรถกระบะเพื่อที่จะกลับบ้าน โดยมี นางสุนิษา นั่งข้างๆ ระหว่างที่กำลังถอยรถออกมาอยู่นั้น มีชายวัยกลางคนได้เดินออกมาจากที่มืด และใช้อาวุธกระหน่ำยิงนายสุริยาและภรรยา รวม 3 นัด ก่อนจะขับจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางหลังสวน-ละแม สายล่าง ที่คนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี ส่วนสาเหตุการสังหารโหดในครั้งนี้ตำรวจได้ตั้งประเด็นในเรื่องความแค้นส่วนตัว หรือเรื่องการเมืองท้องถิ่นเพราะว่าในพื้นที่กำลังจะมีการเลือกตั้งกำนันในเร็วๆ นี้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook