แอร์โฮสเตสโชว์ร้องเพลงปลอบผู้โดยสารขณะเครื่องตกหลุมอากาศ

แอร์โฮสเตสโชว์ร้องเพลงปลอบผู้โดยสารขณะเครื่องตกหลุมอากาศ

แอร์โฮสเตสโชว์ร้องเพลงปลอบผู้โดยสารขณะเครื่องตกหลุมอากาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวความน่ารักของแอร์โฮสเตสร้องเพลงปลอบใจผู้โดยสารขณะเครื่องตกหลุมอากาศ 

(2 มิ.ย.) โลกออนไลน์ได้นำเสนอเรื่องราวสุดน่ารักของแอร์โฮสเตสสาวร้องเพลงปลอบใจผู้โดยสารขณะเครื่องกำลังตกหลุมอากาศ โดยสมาชิกเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า "ติ แจ๊ส" ได้โพสต์คลิปการร้องเพลงของแอร์โฮสเตส เพลง You are my everything ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เกาหลีเรื่อง "Descendants of The Sun" 

โดยเจ้าของเรื่องได้เขียนข้อความบรรยายเหตุการณ์ไว้ว่า "จะเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับสายการบิน T'way GSA เนื่องจากตกเครื่อง ที่เกาหลี เลยต้องหาตั๋วใหม่กลับไทย เราได้ตั๋วของสายการบิน T'way เป็นสายการบินโลคอส ของเกาหลีบินตรงมาไทย ลงสุวรรณภูมิ เครื่องบินเป็นเครื่องบินลำไม่ใหญ่มาก แถวที่นั่งแถวละ 6 คน แบ่งเป็น 3-3 เบาะที่นั่งนี่คิดว่า สบายกว่า ของแอร์เอเชียกับไลอ้อนแอร์ อีก บนเครื่องมีบริการน้ำดื่มตลอด หิวน้ำก็บอกแอร์ เดี๋ยวนางก็ไปเอามาให้ บินไปสักพัก กัปตันเปิดสัญญาณคาดเข็มขัด แอร์ก็ประกาศให้คาดเข็มขัด"

"ผ่านไป 20 นาที อยู่ดีๆมีเสียงดนตรี นี่ก็อ่อ สงสัยคลายเครียด เครื่องตกหลุมอากาศ แต่ภาพที่เห็นคือ แอร์เอาโทรศัพท์ของนาง จ่อกับไมค์แล้วร้องเพลงให้คนในเครื่องฟัง ผดส มีการโบกไม้โบกมือ ทำท่าตามเพลงที่นางร้อง ฟีลลิ่งรถทัวร์ มากอะแก นางร้อง 2 เพลงนะ นางร้องเพราะด้วย 555 ใครจะเป็นแอร์สายการบินนี้ ต้องเสียงดีด้วยนะจ๊ะ หลังจากนั้น นี่ก็คิดว่าเมื่อไหร่สัญญาณจะปิด สรุปไม่ปิด เปิดจนเครื่องแลนดิ้ง อะ เออ ดีๆๆ เครื่องแลนดิ้งเสร็จ แอร์ก็ประกาศ ให้ออกกำลังกายยืดเส้น ยืดสาย สายการบินนี้ น่ารักดี บริการดี แอร์ขยันมาก ไม่นั่งเฉยๆ แม้เครื่องจะสั่นสักแค่ไหน"

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ สร้างรอยยิ้มให้กับคนดูเป็นอย่างมากและชื่นชมว่าเสียงของแอร์โฮสเตสเพราะจริงๆ  

เครดิตข้อมูลจาก เฟซบุ๊ค ติ แจ๊ส 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook