หนุ่มสุรินทร์ตามหาแม่ ตั้งแต่เกิดยังไม่เคยเจอ มีแค่รูปใบเดียว

หนุ่มสุรินทร์ตามหาแม่ ตั้งแต่เกิดยังไม่เคยเจอ มีแค่รูปใบเดียว

หนุ่มสุรินทร์ตามหาแม่ ตั้งแต่เกิดยังไม่เคยเจอ มีแค่รูปใบเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหวังพึ่งสื่อมวลชน ช่วยตามหาแม่บังเกิดเกล้าจนเจอ ทำความฝันที่อยากเจอแม่สักครั้งในชีวิตให้สำเร็จ หลังเห็นแค่รูปภาพใบเดียวตั้งแต่เกิดมา

เมื่อวานนี้ (2 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดสุรินทร์ ได้รับแจ้งร้องขอความช่วยเหลือจาก นายวิชิต จิตรโท อายุ 31 ปี ชาวบ้าน ต.บุฤาษี อ.เมือง จ.สุรินทร์ ที่เดินถือรูปถ่ายเข้ามาให้สื่อมวลชนดู ระบุว่าเป็นรูปถ่ายที่เป็นรูปของแม่บังเกิดเกล้า ที่มีเก็บติดตัวเอาไว้เพียงรูปเดียว

นายวิชิต ยังได้นำเอกสารต่างๆ มาแสดง ระบุว่าชื่อบิดาและมารดา พร้อมกับแสดงความต้องการให้สื่อมวลชนช่วยตามหา นางรุ่งทิพย์ จิตรโท ผู้เป็นแม่แท้ๆ ที่พลัดพรากจากกันไปตั้งแต่เกิด เติบโตมาอายุย่างเข้าเลข 3 แล้ว ยังไม่เคยได้พบเจอแม่เลยสักครั้งเดียว

หนุ่มสุรินทร์รายนี้ เปิดเผยว่า อยากให้สื่อมวลชนและสังคมช่วยกันติดตามหาแม่บังเกิดเกล้าของตน ก่อนหน้าที่เคยออกตามหา นางรุ่งทิพย์ ตั้งแต่ปี 2556 แต่ก็ยังไม่พบเจอ นายวิชิต เปิดเผยว่า ตนเป็นลูกบุญธรรมที่ได้ นายสว่าง และ นางสำรวย ผิวงาม รับอุปการะเลี้ยงดูจากศูนย์อนามัยแม่และเด็ก เขต 6 จ.ขอนแก่น ตั้งแต่ยังแบเบาะ

นายวิชิต ยังกล่าวว่า ตนแค่ต้องการทราบว่า แม่ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ อยากเจอเเม่ผู้ให้กำเนิดสักครั้งในชีวิต ตนได้ติดต่อขอความช่วยเหลือไปยัง ศูนย์วิทยุร่วมด้วยช่วยกัน 1677 ได้รับการช่วยเหลือทราบข่าวว่า นางรุ่งทิพย์ จิตรโท แม่ของตนอยู่ที่ ชุมชนวัดจันทร์ตะวันตก จ.พิษณุโลก แต่เมื่อไปถึงก็ยังหาไม่เจอ

อย่างไรก็ตาม นายวิชิต บอกว่า ตอนนี้เจอเพียงคุณยายและคุณป้า อาศัยอยู่ที่บ้านดงพอง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป้าหมายคืออยากบอกเเม่ให้ทราบว่า ยังมีลูกชายชื่อ นายวิชิต ตามหาอยู่ หากทราบข่าวผ่านสื่อแล้ว จึงวอนขอให้ติดต่อกลับมาหาลูกชาย ที่หมายเลขโทรศัพท์ 062-5074985

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook