ซ้ำรอย นักเรียน ม.6 โคราช ซิ่งบิ๊กไบค์รีบไปเรียน ชนกระบะล้มดับ

ซ้ำรอย นักเรียน ม.6 โคราช ซิ่งบิ๊กไบค์รีบไปเรียน ชนกระบะล้มดับ

ซ้ำรอย นักเรียน ม.6 โคราช ซิ่งบิ๊กไบค์รีบไปเรียน ชนกระบะล้มดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กนักเรียน ม.6 โรงเรียนชื่อดังเมืองโคราช ขี่บิ๊กไบค์รีบไปโรงเรียน เจอรถกระบะกลับรถตัดหน้า เสียหลักชนดับคาที่ หมวกกันน็อกก็ช่วยไม่ได้

(3 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ร้อยตำรวจเอกอภินันท์ สุวรรณอัมพร ร้อยเวรสถานีตำรวจโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ถนนมิตรภาพ กิโลเมตรที่ 134 บริเวณจุดกลับรถทางเข้าวิทยาลัยนาฏศิลป์ ขาเข้าตัวเมือง ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 และเจ้าหน้าที่พยาบาลหน่วยฉุกเฉินโรงพยาบาลเทพรัตน์

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ สีดำแดง ไม่ติดป้ายทะเบียน นอนล้มตะแคงอยู่บนพื้นผิวการจราจรใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย สวมชุดนักเรียน พร้อมกระเป๋าหนังสือแบบสะพาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพงษ์ชนก อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ขับขี่มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า และเลือดไหลออกปากและจมูก ใกล้กันพบหมวกกันน็อคตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันยายามปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต นายพงษ์ชนก แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียเลือดมากทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายพงษ์ชนก ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สวมหมวกกันน็อค มาด้วยความเร็วสูง คาดว่าจะรีบไปให้ทันโรงเรียนเข้าแถว แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุอีกราวๆ 2 กิโลเมตรจะถึงโรงเรียน มีรถกระบะ ทราบเพียงยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ เลี้ยวกลับรถออกมากะทันหัน ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของนักเรียน ม.6

รถจักรยานยนต์ล้มเสียหลัก ศีรษะฟาดกับขอบคอนกรีตและเสาไฟฟ้า แม้จะสวมหมวกกันน็อค แต่ความรุนแรงจากแรงกระแทก ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในที่สุด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานพร้อมทั้งจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อทำการตรวจเช็ครถยนต์กระบะที่ประกอบเหตุเพื่อติดตามผู้ขับขี่รถกระบะคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook