เพื่อนเลิกเชียร์! “เต๋อ พีค” โอกาสรีเทิร์นริบหรี่ วางสถานะ “กัลยาณมิตร”

เพื่อนเลิกเชียร์! “เต๋อ พีค” โอกาสรีเทิร์นริบหรี่ วางสถานะ “กัลยาณมิตร”

เพื่อนเลิกเชียร์! “เต๋อ พีค” โอกาสรีเทิร์นริบหรี่ วางสถานะ “กัลยาณมิตร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่าจะลุ้นไม่ขึ้นซะแล้ว สำหรับอดีตคู่รัก "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" กับสาว "พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" ที่ผันสถานะมาเป็นกัลยาณมิตรที่ดี แม้จะมีโอกาสเจอ ทานข้าวด้วยกันบ้างแต่ก็น้อยลงกว่าแต่ก่อน โอกาสรีเทิร์นแทบไม่มี แต่ล่าสุดมีคนเห็นหนุ่มเต๋อและสาวพีคเดินเข้าร้านตัดผมด้วยกัน ไม่รู้ว่างานนี้จะเป็นความบังเอิญหรือตั้งใจนัดกันมากันแน่

"จริงๆ จะว่าบังเอิญก็บังเอิญ ไม่บังเอิญก็ไม่บังเอิญ คือน้องพีคตั้งใจจะไปตัดผมอยู่แล้ว ผมก็จะไปตัดผมวันนั้นพอดี แล้วพอดูวันมันก็ตรงกัน คือผมรู้ล่วงหน้าก่อนจะถึงร้านครับ แต่ผมไม่รู้ว่าวันนี้คือวันอะไร เหมือนผมเองก็ไม่ได้จำวันด้วย เรียกว่าใจตรงกัน ก็เป็นไปได้ครับ หลังจากนั้น ก็ไปทานข้าวที่นั่นเลยครับ ก็มีคุยไปเรื่อยๆ คุยสัพเพเหระ"

"เรื่องรีเทิร์น ยังไม่ได้รีเทิร์นครับ คือเขาเป็นคนที่หวังดีกับเรา เป็นกัลยาณมิตรเรา ผมก็ไม่รู้ว่ารู้สึกอะไรเหมือนกัน มันอธิบายเป็นคำพูดลำบาก ก็เวลาพูดถึงเรื่องรีเทิร์นเราก็จะนึกถึงช่วงที่มีความสุข ก็มันเป็นช่วงที่นึกถึงขึ้นมาเท่านั้นเอง มันมีปัจจัยหลายอย่างในการที่เราจะกลับไปคบกันหรือไม่คบกัน ตอนนี้ยังครับ"

"หัวใจว่างมานาน ก็ไม่ได้เหงาอะไรมาก คือผมก็รู้สึกว่าเขาไม่ได้หายไปจากชีวิตเรา เขาก็ยังอยู่แต่เปลี่ยนฐานะแค่นั้นเอง คือเวลาเรามีปัญหาอะไร เราก็เลือกที่จะโทรไปคุยกับเขา ให้เขาให้คำปรึกษา เขาเป็นคนแรกๆ ที่เราจะนึกถึงเวลามีปัญหา อยู่ในกลุ่มคนแรกๆ เพราะเราจะมั่นใจได้อย่างหนึ่งว่าเขาหวังดีกับเราแน่นอน และที่ยังไม่ได้รีเทิร์น มันมีหลายอย่างมากเลย มันพูดลำบากครับ"

"กับเรื่องข่าวไม่เคยคุยกันเลยครับ จะคุยเรื่องอื่นตลอดเลย คนใกล้ตัวไม่ค่อยเชียร์ให้รีเทิร์นแล้ว แรกๆ เชียร์กันไปเยอะแล้ว และก็เหมือนปล่อยไปแล้วแต่เราครับ ทุกวันนี้ไม่ค่อยไปมาหาสู่แล้วครับ น้อยลง แต่ก็มีบางวันที่เจอกันข้างนอกมากกว่า เช่น อยากเจออองฟอง น้องพีคไปรับอองฟองที่โรงเรียน ผมก็ถามอยู่ตรงไหน ก็ไปหาอองฟองแป๊บนึง ตอนนี้สบายใจ ส่วนใหญ่คุยเรื่องธุรกิจ การที่เจอกันในทุกๆ วันส่วนใหญ่คุยเรื่องธุรกิจเป็นหลักครับ เพราะว่าเหมือนทำร้านด้วยกัน ร้านก็มีปัญหาบ้าง ก็ต้องมีการคุยกันเคลียร์กัน แต่เราเข้าร้านไม่พร้อมกัน น้องพีคไปตอนที่ว่าง ผมก็เหมือนกัน ช่วงเวลามันก็จะเหลื่อมๆ กันนิดหนึ่ง ไม่ค่อยได้เข้าไปพร้อมกัน"

เห็นว่ามีไปคอนโดกัน มีไปส่งไปรับไหม "คอนโดนี่ไม่น่ามีนะครับ แต่ถ้าไปทานข้าวที่ทองหล่อมีบ่อยเหมือนกัน เรื่องไปรับหน้าคอนโด ไม่แน่ใจ แต่ว่ามันจะมีเหมือนกับน้องต่าย ซีซั่นเชนจ์ เขาจะส่งของซึ่งเป็นน้ำมันรำข้าวให้ผมกับน้องพีคที่คอนโด ก็จะมีบางวันที่ผมไปรับน้องพีคไปรับที่คอนโดกัน"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เพื่อนเลิกเชียร์! “เต๋อ พีค” โอกาสรีเทิร์นริบหรี่ วางสถานะ “กัลยาณมิตร”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook