แชร์สนั่น! คนขับแท็กซี่ขี้โมโห ถือขวานขู่หน้าสนามบิน

แชร์สนั่น! คนขับแท็กซี่ขี้โมโห ถือขวานขู่หน้าสนามบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 มิ.ย.) เฟซบุ๊ก Woratat Wuttikorn โพสต์ภาพและคลิปเหตุการณ์ที่มีคนขับแท็กซี่ป้ายเขียวคันหนึ่ง ถือขวานลงมาจากรถเพื่อข่มขู่ เพราะไม่พอใจที่รถตนเองไม่ขับเลื่อนไปข้างหน้าให้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.45 น. ณ สนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ต เจ้าของคลิปขับรถมาจอดส่งครอบครัวด้านหน้าสนามบิน ขาออก เมื่อจอดเสร็จคนบนรถก็ได้ลงไปขนของท้ายรถลง โดยขณะนั้นมีแท็กซี่ป้ายเขียว ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว คันหนึ่งต่อท้ายรอจอดอยู่

ซึ่งระหว่างนั้นรถที่จอดอยู่ด้านหน้าขับออกไปพอดี ทำให้มีที่ว่าง 1 ที่ แต่รถเจ้าของคลิปไม่ได้เลื่อนไปจอดแทน เพราะกำลังส่งคนในครอบครัวอยู่ ทำให้แท็กซี่ป้ายเขียวที่ต่อท้ายอยู่เกิดไม่พอใจที่เจ้าของคลิปไม่เลื่อนรถไปข้างหน้าให้ แท็กซี่คันนั้นจึงขับไปจอดด้านหน้าที่ว่างอยู่แทนในลักษณะคร่อมเลนขวางเอาไว้ ขณะลงมายกกระเป๋าให้ผู้โดยสาร คนขับก็มองมาที่รถด้วยความไม่พอใจ

และเมื่อคนขับแท็กซี่ยกกระเป๋าให้ชาวต่างชาติเสร็จ ก็ได้เปิดประตูซ้ายของรถเพื่อหยิบขวานออกมาถือโชว์ เหมือนจะข่มขู่ เมื่อรถยนต์คู่กรณีขับออกจากสนามบินก็ขับตามอยู่ระยะหนึ่ง โชคดีที่ไม่มีเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้น

ทั้งนี้เจ้าของเฟซบุ๊กได้ตั้งคำถามว่า การกระทำที่อุกอาจ หยิบอาวุธออกมาข่มขู่ทั้งที่อยู่หน้าสนามบิน จะหาความปลอดภัยได้ที่ไหน ซึ่งชาวสังคมออนไลน์ก็ได้แชร์เรื่องดังกล่าวเพื่อประณามคนขับแท็กซี่อย่างกว้างขวาง เนื่องจากเป็นรถสาธารณะ แต่คนขับกลับไม่ควบคุมอารมณ์ แถมพกอาวุธไว้ข่มขู่ผู้อื่นดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook