เกือบไปแล้ว หนุ่มชะโงกหน้าดูพบงูเห่าโผล่ชักโครก

เกือบไปแล้ว หนุ่มชะโงกหน้าดูพบงูเห่าโผล่ชักโครก

เกือบไปแล้ว หนุ่มชะโงกหน้าดูพบงูเห่าโผล่ชักโครก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 มิ.ย.) เมื่อเวลา 23.00 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 รับแจ้งประชาชนขอความช่วยเหลืองูเข้าไปภายในโถส้วม ที่เกิดเหตุบ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านฐานมั่นคง ซ.บงกช 5 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สมาชิกเหยี่ยวเวหาเขต จ.ปทุมธานี รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวพื้นที่ 40 ตารางวา ภายในบ้านพบงูตัวเขื่อง ที่หัวโผล่ออกมาจากชักโครกในห้องน้ำ ที่อยู่ภายในห้องนอน จากการตรวจสอบพบเป็นงูเห่าตัวขนาดใหญ่ เมื่อเจอเจ้าหน้าที่จึงหลบลงไปภายในน้ำของชักโครก

เจ้าหน้าที่จึงทำการเปิดบ่อเกรอะก็พบว่า ท่อน้ำล้นได้ต่อออกไปภายในท่อระบายน้ำและไม่มีตะแกรง คาดว่าเป็นจุดที่งูเข้าไปโผล่ในชักโครก เจ้าหน้าที่ต้องใช้ยาฆ่าแมลงฉีดเข้าไปภายในท่อและชักโครก ใช้เวลานานกว่า 30 นาที กระทั่งจับได้เป็นงูเห่ายาว 1 เมตร จึงนำใส่กระสอบไปไว้สถานที่พักงูเพื่อส่งมอบให้กับสถานเสาวภาต่อไป

จากการสอบถามนายพลภัทร อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนเองเจองูโผล่ออกมาจากชักโครกครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดย 2 ครั้งก่อนหน้านี้ที่โผล่ขั้นมาแต่ไม่สามารถจับได้ จนต้องไปใช้ห้องน้ำอีกห้องหนึ่งหลังบ้าน วันนี้ตนเองกลับจากทำงานจึงมาชะโงกมองในชักโครก ก็พบงูกำลังโผล่หัวผลุบโผล่จึงประสานไปที่ 191 จนหน่วยกู้ภัยมาช่วยจับกุมไว้ได้ในที่สุด

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกือบไปแล้ว หนุ่มชะโงกหน้าดูพบงูเห่าโผล่ชักโครก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook