สุดสลด! หนุ่มตรอมใจยิงตัวตายตามเมีย สั่งเสียให้เก็บอัฐิคู่กัน

สุดสลด! หนุ่มตรอมใจยิงตัวตายตามเมีย สั่งเสียให้เก็บอัฐิคู่กัน

สุดสลด! หนุ่มตรอมใจยิงตัวตายตามเมีย สั่งเสียให้เก็บอัฐิคู่กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเพิ่งแต่งงาน 4 เดือน เมียป่วยตาย ตรอมใจส่งข้อความสั่งเสียกับน้องชาย ก่อนฆ่าตัวตายตาม 

(4 มิ.ย.) ร.ต.อ.ประสารน์ คำตื้อ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยวังชมพู อ.เมือง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุฆ่าตัวตาย โดยเหตุเกิดที่ บริเวณ เขาใหญ่ หมู่ที่ 4 บ้านวังทอง ต.วังชมพู อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และอาสามูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์

ที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บนเขาสูง พบผู้เสียชีวิตอยู่ใต้ต้นมะขาม หน้ากระท่อมบนไร่ โดยมีอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ถูกผูกเชือกไว้กับกิ่งมะขาม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต ในสภาพนอนหงาย ทราบชื่อคือ นายสมหมาย อายุ 41 ปี เป็นญาติกับเจ้าของไร่ที่เกิดเหตุ

ตรวจสอบสภาพศพพบว่า ผู้ตายก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงเข้าที่ขมับขวาของตัวเอง โดยสาเหตุของการฆ่าตัวตาย ญาติระบุว่า ผู้ตายเพิ่งสูญเสียภรรยาไปด้วยโรคประจำตัวเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 4 เดือน จากนั้นผู้ตายมีอาการซึมเศร้ามาโดยตลอด พูดแต่ว่าอยากฆ่าตัวตายตามเมีย อยากไปอยู่กับเมีย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้วางอนาคตร่วมกันว่าจะทำการค้า มีการไปซื้อรถยนต์เพื่อจะมาวิ่งขายของ

ทั้งนี้ก่อนที่นายสมหมายจะลงมือฆ่าตัวตาย ได้พิมพ์ข้อความบอกน้องชาย ซึ่งทำงานอยู่จังหวัดชลบุรี พร้อมทั้งสั่งเสียว่า เมื่อประกอบพิธีเผาศพแล้ว ขอให้นำเถ้ากระดูกของตนเองไปเก็บไว้คู่กับเถ้ากระดูกของภรรยาที่จังหวัดนครราชสีมาด้วย ซึ่งทางน้องชายก็ได้โทรศัพท์แจ้งให้ทางญาติทราบ และให้คอยดูแลพี่ชายให้ดี แต่ก็สายเกินไป โดยทางญาติผู้ตายไม่ติดใจถึงสาเหตุของการตาย ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook